Thu Minh tiết lộ đã "đẻ mướn" cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng Gấu con chắc chắn sẽ rất đẹp trai, cao to và phong độ như bố.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đã đăng tải hình ảnh cô cầm bàn tay bé nhỏ của con trai kèm dòng chú thích khá hài hước và dí dỏm. Nữ ca sỹ viết: "Bữa giờ ai cũng nói là tui "đẻ mướn" nhé, chỉ có cái bàn tay nhỏ xíu này là giống Mẹ thôi. Cuối tuần vui vẻ và được "Care with love" như Gấu Con nhé cả nhà".

thu minh1

Thu Minh tiết lộ đã "đẻ mướn" cho chồng

Đông đảo cộng đồng mạng đều cảm thấy thích thú trước hình ảnh và lời chia sẻ dí dỏm của Thu Minh khi cho rằng, chắc hẳn Gấu con sẽ rất giống gấu bố bởi bản thân giọng ca "Đường cong" đã thừa nhận "chỉ có bàn tay là giống mẹ" mà thôi. Thậm chí, có người còn bình luận "Gấu con chắc chắn sẽ rất đẹp trai, cao to và rất chiều phụ nữ, giống như bố chiều mẹ vậy".

thu minh2

Ông xã Thu Minh luôn hỗ trợ vợ trên con đường nghệ thuật.

Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng khá thuận lợi tại một bệnh viện phụ sản quốc tế vào chiều ngày 29/5. Được biết, con trai Thu Minh khi chào đời nặng 4kg và mang gương mặt kháu khỉnh, sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Thu Minh xông hơi, quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh
Thu Minh xông hơi, quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trai, Thu Minh đã lên kế hoạch xông hơi, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước đây.
Thu Minh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai
Thu Minh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh đầu tiên về con trai của Thu Minh đã nhận được rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ của người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn