Thu Phương bật khóc khi tâm tình cùng Mr.Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Khi thì Thu Phương đắm mình trong tiếng hát và ký ức xưa, khi khác, cô bật khóc trên sân khấu bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

Liveshow đặc biệt "Mùa thu của Phương" tối qua (22/10) diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Giọng hát say đắm và sự nghiệp âm nhạc gắn liền với nhiều ca khúc “hit” của Thu Phương đã trở thành một thương hiệu trong nền nhạc nhẹ Việt Nam. Giọng hát đầy khắc khoải cùng nhiều ca khúc hát về mùa thu thành công, khiến Thu Phương được gọi bằng cái biệt danh “cô gái của mùa thu”. 

Nữ ca sĩ Thu Phương vì thế đã chọn thời khắc đẹp nhất của mùa thu để thực hiện chương trình âm nhạc đặc biệt trong cuộc đời vào ngày 20/10 tại TP.HCM và Hà Nội ngày 22/10.

Liveshow "Mùa thu của Phương" là một câu chuyện xuyên suốt về âm nhạc với những bài hát hit được chọn lọc kỹ càng của cô trong suốt 25 năm ca hát nhằm đem lại bất ngờ và những cảm xúc trọn vẹn nhất cho những khán thính giả đã yêu quý và mong chờ sự kiện đặc biệt này trong rất nhiều năm. 

Ngoài ra, Thu Phương mời hai khách mời đặc biệt đồng hành cùng cô trong đêm nhạc là 2 nam ca sĩ, 2 người bạn, 2 màu sắc âm nhạc khác biệt: Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn. 

Sau khi sang Mỹ cư trú năm 2003, Thu Phương đã chia tay với ca sĩ Huy MC. Hiện giờ, Thu Phương sống hạnh phúc với Dũng Taylori, họ có hai đứa con chung và đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 12/12/2012. Dũng Taylor là một người đàn ông lãng mạn và anh luôn dành cho vợ những tình cảm trìu mến lẫn bất ngờ thú vị. Cả hai tiết lộ lên kế hoạch cưới vào mùa thu này. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Thu Phương trong "Mùa thu của Phương":

Thu Phương xúc động tâm tình cùng Mr.Đàm.

Khi xúc động...

'

Hà Anh Tuấn cũng là khách mời đặc biệt trong liveshow của ca sĩ Thu Phương.

Những vị khách mời đặc biệt của Thu Phương, anh trai và em gái.

Ca sĩ Uyên Linh dưới hàng ghế khán giả đã hát cùng Thu Phương.

Thu Phương giao lưu với khán giả.

Ảnh: Linh CK

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn