Thu Phương tiết lộ vì sao cố tình "làm khó" thí sinh The Voice?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Thu Phương đã lên tiếng phản hồi trước nhiều ý kiến cho rằng cô chọn bài quá nặng, quá chuyên môn so với sức của các thí sinh trong đội The Voice.

Trong khoảng thời gian gần đây, đội của HLV Thu Phương đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về các màn trình diễn của các thí sinh. Trong khi nhiều người cho rằng, Thu Phương đang cố gắng nâng cao "trình độ" chuyên môn cho các học trò của mình thì không ít người lại cho rằng cách chọn bài của chị quá nặng và quá chuyên môn so với sức của các thí sinh. Trước thông tin này, Thu Phương đã chính thức lên tiếng phản hồi và bác bỏ. Nữ ca sỹ cho biết những bài hát chị lựa chọn trong Liveshow 1 của cuộc thi The Voice năm nay cho các thí sinh không có gì quá khó khăn hay nặng nề chuyên môn, mà trái lại, đó là những bài rất đơn giản, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc.

thu phuong1

Thu Phương tiết lộ lý do tại sao "làm khó" thí sinh?​

Lý giải thêm về việc tại sao “làm khó” thí sinh, Thu Phương cho biết chị không muốn học trò của mình lan man. Chị không muốn áp đặt nỗi buồn và nỗi nhớ của mình vào thí sinh mà khuyến khích các em kể câu chuyện của chính mình bởi các thí sinh không thể nào hiểu hết những gì chị từng trải qua và ngày xưa của chị như thế nào nên thí sinh cũng không có cách gì truyền tải được, cho nên bản thân Thu Phương muốn thí sinh hãy kể câu chuyện của chính mình. Thu Phương khẳng định, khi đã cảm nhận được hết điều đó thì những bài hát vừa rồi cũng rất bình thường, không có gì là khó khăn cả.

Thêm vào đó, Thu Phương lý giải cá nhân cô là một Huấn luyện viên, cô có tiêu chuẩn riêng cho mình và đòi hỏi học trò của mình đạt tới cái “điểm” hiệu quả nhất, và quan trọng nữa là nữ ca sỹ muốn các thí sinh trong đội phải có tính chuyên nghiệp cao bởi nếu thí sinh hát không tốt cao độ thì thay vào đó, thí sinh phải thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trong khi trình diễn. Thí sinh đứng trên sân khấu phải hóa thân vào nhân vật, phải trình diễn chứ không phải đang hát vui với những người ngồi dưới.

thu phuong1

Thu Phương và ông xã Dũng Taylor.

Trước đó, ông xã Thu Phương cũng đã lên tiếng bênh vực khi vợ bị chê khó tính trên ghế nóng. Trên mạng xã hội, sự khó tính của Thu Phương gây ra phản ứng trái chiều. Ngoài những ý kiến ủng hộ nhận xét chuyên môn, không ít khán giả cho rằng nữ huấn luyện viên “chơi không đẹp” khi “dìm” thí sinh đội khác.

Giải thích mâu thuẫn trong nhận xét, trong khi 3 huấn luyện viên đồng quan điểm, riêng Thu Phương luôn bày tỏ sự chưa hài lòng, ông xã nữ ca sỹ giải thích: "Từ xưa đến nay, Thu Phương luôn có nhận định chặt chẽ về vấn đề chuyên môn, không chỉ thí sinh đội khác mà cả học trò của mình. Khi ba huấn luyện viên kia đều đưa ra những lời khen, Thu Phương lại tin khán giả muốn nghe điều khác và cô ấy quyết định đưa ra nhận định chuyên môn. Nếu tiếp tục khen nhau thì còn gì gọi là nhận định về một vấn đề".

Nói về phong cách Thu Phương trên ghế nóng, Dũng Taylor khẳng định: “Phương rất thẳng thắn và không lòng vòng, đúng chất Hải Phòng”.

Thu Phương rơi nước mắt khi Mỹ Tâm trách móc
Thu Phương rơi nước mắt khi Mỹ Tâm trách móc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương cảm kích hành động của đàn em và rơi nước mắt trên ghế nóng.
Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã “xách dép” cho Mỹ Tâm
Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã “xách dép” cho Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mượn chương trình “Giọng hát Việt”, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ tình và tiết lộ quá khứ 10 năm xách dép cho Mỹ Tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn