Phương Thanh nói gì về tin đồn tát Hồ Ngọc Hà vì đánh ghen hộ bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh lên tiếng sau khi Thu Phương trả lời về tin đồn cô tát Hồ Ngọc Hà.

Không phải là tin đồn mới nhưng tin đồn Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát do "cướp chồng" của ca sĩ Thu Phương bỗng nhiên lại trở nên "hot" khi nữ ca sĩ này trả lời phỏng vấn về tin đồn năm xưa.

Thu Phương chia sẻ: "Thu Phương cũng như mọi người cũng chỉ nghe tin đồn từ xưa đến giờ và chỉ biết nó là tin đồn thế thôi (Cười). Cho đến bây giờ, đối với bản thân tôi, câu chuyện đó còn là một bí mật. Tôi chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi thực sự như thế nào, cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến nó ra sao cả".

phương thanh tát hà hồ

Trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh cũng lên tiếng về tin đồn mình đánh Hồ Ngọc Hà: "Hahaa.. Cứ hay nói quá lên là bệnh rất nặng của người đời. Đồn tui tát 1.2.3 cái lận. Cuối cùng có tát cái nào đâu..hehe. Người trong cuộc không biết như thế nào mà ở ngoài đồn như đúng rồi".

Trước đó, trong một lần phỏng vấn vào năm 2010, Phương Thanh cũng từng lên tiếng về tin đồn này: "Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến “một cú như trời giáng”.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Thu Phương bắt nguồn từ khi Hồ Ngọc Hà thực hiện album đầu tay "24 giờ 7 ngày" vào năm 2004.

Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát vì 'cướp chồng' Thu Phương?
Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát vì 'cướp chồng' Thu Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương cũng cho biết mình có vài buổi biểu diễn chung với Hồ Ngọc Hà, Thu Phương đánh giá Hà Hồ là người lễ phép, cả hai đều cố gắng coi...
Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa
Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tôi có quen anh Chu Đăng Khoa, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả”
Theo:  khoevadep.com.vn copy link