Khắc Việt bức xúc tố Cao Thái Sơn nói sai sự thật, cắt ghép ảnh gây hiểu nhầm

( PHUNUTODAY ) - Khắc Việt mắng thẳng mặt Cao Thái Sơn vì tung đoạn tin nhắn của cả hai nhưng đã cắt ghép và không để rõ thời gian.

Mới đây, Khắc Việt bất ngờ đăng tải bài viết bức xúc nhắm đến Cao Thái Sơn. Khắc Việt cho biết mình mắng nam ca sĩ vì tội đăng đoạn trò chuyện giữa cả hai nhưng không rõ thời gian gây hiểu nhầm. Bên cạnh đó, Khắc Việt còn tiết lộ, bản thân từng bị Cao Thái Sơn ép giá tiền bán ca khúc dù khi đó Cao Thái Sơn đã là một ngôi sao.

Khắc Việt viết: "Tôi tôn trọng anh nói chuyện với anh, anh lại cắt hình tôi và anh nói chuyện với nhau lên facebook không rõ thời gian cuộc nói chuyện lên.

khacviet

Khi anh biết Nathan muốn mua bài, sao anh không mua hát tiếp đi, anh hát chùa đi kiếm tiền bài của tôi bao lâu nay rồi, không gia hạn hợp đồng không ý kiến gì cả, anh lên facebook viết status về tình nghĩa, tình nghĩa gì? Anh nuôi tôi ngày nào? Bài hát Quên của tôi, 2009 tôi đói quá không có tiền ăn xin bán anh 1 triệu anh ép tôi với giá 500k khi đó tôi chưa có tiếng nói tôi vẫn ngậm ngùi cầm tiền đấy, tôi và em tôi trả tiền điện mua mì tôm ăn qua ngày, khi đó anh là 1 ngôi sao.

Mở mồm ra người nhà xem như người nhà, anh nghĩ tôi trẻ con à? Mà còn đi tin mấy cái lời đấy, thà anh cứ im lặng tôi và anh xong chuyện, anh lại còn cắt hình ảnh nói chuyện trên inox với nhau lên facebook, ok vậy tôi cũng nói rõ luôn đây cho anh biết, bớt giả tạo đi".

khacviet2

Trươc đó, Khắc Việt tiết lộ để có thể sở hữu trọn đời hai ca khúc, Nathan Lee sẽ phải bỏ ra một số tiền cực lớn: “Mỗi năm tôi thu về gần 2 tỷ đồng tiền tác quyền từ Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC), trong đó có doanh thu từ hai ca khúc trên. Hiện, hai ca khúc này đang được sử dụng nhiều trong các chương trình âm nhạc, quán karaoke, phát hành trên các nền tảng nhạc số, nền tảng mạng xã hội. Do đó, nếu Nathan Lee có mua độc quyền cả đời cũng phải trả một cái giá rất cao.”

Khắc Việt nói thêm: “Mua thành công, anh ấy sẽ được toàn quyền thu âm, biểu diễn, quay MV, phát hành trên các nền tảng nhạc số và các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, lợi nhuận thu về từ các chương trình âm nhạc, karaoke, kinh doanh nhạc số thì sẽ không độc quyền. Chuyện độc quyền bao lâu cũng tùy thuộc vào số tiền Nathan Lee trả".

Giữa ồn ào bị gọi tên, Cao Thái Sơn dường như chả mấy quan tâm, anh chỉ đăng dòng trạng thái: "Góc phố này nơi mình quen nhau" cùng tấm ảnh cười rạng rỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link