Hoàng Yến "Về nhà đi con" tiết lộ phản ứng của con gái khi mẹ bị đánh, tuyên bố sẽ kiện chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến khẳng định sẽ tìm đến cái chết nếu chồng cũ không bị xử nghiêm.

Ồn ào Đào Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung cho đến nay vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, trao đổi với báo chí, khi được hỏi về sự việc vừa qua, Hoàng Yến tâm sự: "5 ngày nay tôi không ở với con vì không muốn cho các con thấy tinh thần hoảng loạn của mẹ. Tay tôi luôn ở trạng thái run, ngồi phòng điều hòa mà người toát mồ hôi... Bạn bè khuyên tôi đi bác sĩ tâm lý nhưng tôi muốn chờ xem tình hình thế nào.

Hôm qua mẹ có gọi bảo "Về nhà đi con, sợ gì, có mẹ ở đây không phải sợ", tôi nghe mà đau lòng. Hiện tôi ở một mình nhưng vẫn có sự bảo vệ của mọi người.

hoang-yen-3

Thông thường đứa trẻ chứng kiến cảnh bố đánh đập mẹ sẽ khóc thét lên, nhưng bé Mầm không khóc. Sau mấy hôm xảy ra chuyện, bé Mầm luôn luôn ôm ấp, xoa dịu nỗi đau của tôi bằng nhiều cách.

Đang ngủ giữa đêm con cũng chồm dậy ôm lấy tôi rồi nói: ''Để con hôn lên mặt mẹ cho mẹ đỡ đau nào'', rồi nằm xuống ngủ tiếp. Tôi không biết hình ảnh bố bạo hành mẹ in hằn trong tâm thức của đứa trẻ 4 tuổi như vậy trong bao lâu nữa.

Tôi luôn nói với con: "Mẹ không đau đâu, lúc đấy chắc bố mất bình tĩnh thôi". Thậm chí khi con hỏi "Mẹ có ghét bố không?", tôi nói "không" rồi lảng qua chuyện khác.

Bằng mọi cách, tôi sẽ cố xoa dịu vết thương của con. Con càng hiểu chuyện thì người mẹ như tôi càng đau hơn, trách mình nhiều hơn. Nhưng trong tình huống vậy, tôi đành bất lực".

Hoàng Yến khẳng định sẽ không hòa giải: "Không hòa giải, tôi chỉ muốn lắng nghe xem tôi sai gì mà anh ta thù hận tôi như vậy. Tôi hy sinh tất cả để rồi anh ta cầm dao đuổi chém tôi trước mặt con gái. Tôi đau lòng vì người từng chung chăn gối dã tâm làm vậy. Anh ta cố tình đón con gái ra đây để cho nó chứng kiến sự việc. Nếu hôm đó không có con gái thì tôi sẽ không ra khỏi xe và để anh ta có cơ hội hành hung đâu. Anh ta quá thủ đoạn. Từ ngày hôm nay tôi sẽ không nói một lời nào với người này nữa, mà chỉ nói chuyện trước tòa.

Anh ta không được pháp luật xử lý nghiêm minh và chịu trách nhiệm trước pháp luật thì tôi sẽ tìm đến cái chết. Bởi anh ta dọa giết tôi bất cứ lúc nào, dọa giết cả nhà tôi hết lần này tới lần khác.

Tôi sẽ kiện đến cùng. Nếu công an quận Tây Hồ không giải quyết thỏa đáng, tôi kiện lên thành phố, tất cả những nơi nào có thể để trả lại sự công bằng cho tôi. Nếu không thỏa đáng, tôi sẽ kiện đến chết thì thôi, họ dọa tôi vậy thì thà tôi chết trước còn hơn".

Về phía luật sư của Đào Hoàng Yến, anh chia sẻ: "Ttôi cùng diễn viên Hoàng Yến đã có buổi làm việc với Công an quận Tây Hồ về một số nội dung liên quan đến đơn tố cáo Cao Xuân Thắng - Chồng cũ của Hoàng Yến về hành vi cố ý gây thương tích, đe doạ giết người, vu khống … Trong đó, đề nghị Cơ quan điều tra khẩn trương tiến hành trưng cầu giám định thương tích để làm căn cứ khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can.

Trường hợp giám định thương tật của chị Yến từ 11% đến 31% thì đương nhiên Cao Xuân Thắng sẽ bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích và đối diện với mức hình phạt lên đến 6 năm tù. Tuy nhiên, trong vụ án này, kể cả kết quả giám định thương tích dưới 11% thì Cao Xuân Thắng vẫn sẽ phải đối diện với tội danh Cố ý gây thương tích bởi căn cứ vào các chứng cứ thu thập được thì có thể thấy hành vi phạm tội của Cao Xuân Thắng thể hiện rất rõ tính chất côn đồ. Côn đồ ở đây được hiểu là phạm tội vô cớ, người phạm tội cố tình gây sự để phạm tội, khi phạm tội thể hiện tính hung hăng, ngang ngược, bất chấp sự can ngăn của người khác.

Cùng ngày, tôi cùng nữ diễn viên cũng đã có buổi trao đổi nhanh với khoảng hơn 10 cơ quan báo chí để cung cấp một số thông tin, bằng chứng quan trọng mà chúng tôi đã, đang và sẽ cung cấp cho Cơ quan điều tra. Đồng thời, gặp các nhân chứng có mặt tại hiện trường, trích xuất camera, thu thập các vật chứng có liên quan đến vụ án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố các bằng chứng để làm đến cùng sự việc này, kẻ có tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link