Thu Thủy: “Chồng tôi không được phép nặng lời với tôi dù chỉ một câu"

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết khi ở nhà, cô và ông xã có "giao kèo" rằng không được nặng lời với nhau. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ cách giải quyết mâu thuẫn trong gia đình mình.

Mới đây trong một chương trình với chủ để "Đối mặt hay lảng tránh với những lời miệt thị", Thu Thủy chia sr mỗi ngôn từ sẽ có mức độ ảnh hưởng khác nhau nhưng nhìn chung đều gây ra tổn thương cho người nghe. Cô và ông xã có "giao kèo" rằng không được nặng lời với nhau.

Thu Thủy tâm sự: "Bởi vậy nên khi ở nhà, tôi và chồng thống nhất rằng sẽ không ai được phép nói nặng lời với đối phương. Hoặc, nếu có điều bức xúc cần phải nói nặng thì sẽ dừng ở một mức độ vừa phải. Chồng tôi không được phép nặng lời với tôi dù chỉ một câu. Nếu tôi hoặc chồng tôi vượt quá giới hạn đó thì cả hai sẽ phải tự sửa sai và tìm cách để người đối diện không cảm thấy khó chịu".

thuthuy2

Cô tiết lộ khi vừa sinh con xong nên cân nặng của cô tăng một cách nhanh chóng. Vì vậy, nữ ca sĩ rất nghiêm khắc và tự miệt thị bản thân mình để có động lực giảm cân hơn. 

"Tôi nghĩ, con người cần biết tự miệt thị bản thân mình để đi lên. Một trong những cách giúp tôi có động lực giảm cân là lấy ảnh cũ của bản thân, lúc cơ thể còn thon gọn ra để tự miệt thị. Từ đó, tôi kích thích được sự dằn vặt trong chính bức ảnh xấu xí của mình. Tóm lại, tôi tự miệt thị để dằn vặt chính mình", Thu Thủy trải lòng.

thuthuy1

Trước đây, Thu Thủy từng có một lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 2019, nữ ca sĩ chính thức về chung một nhà với chồng trẻ kém cô 10 tuổi tên Kin Nguyễn. Tuy nhiên cô không thể tránh khỏi một số ý kiến trái chiều. Trước những lời "ném đá" của dư luận, nữ ca sĩ thừa nhận đã ảnh hưởng đến gia đình cô khá nhiều, tuy nhiên, giọng ca Think Of You cho biết sẽ không vì các "lời ra tiếng vào" của khán giả mà đánh mất giá trị bản thân. "Cái lời ra tiếng vào nó ảnh hưởng tới cuộc sống của Thủy nhưng đó không phải là cái nói về giá trị của mình được. Đó cũng không phải là cái mọi người xác định và đánh giá mình. Giá trị của bản thân là phải giữ vững bản thân, giữ vững lập trường", Thu Thủy chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link