Thua 1-2, CĐV Malaysia đánh chảy máu đầu CĐV Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì đội nhà thua trận, một số cổ động viên quá khích của Malaysia đã tấn công nhóm người hâm mộ của Việt Nam.

Ngay khi trận đấu Malaysia - Việt Nam kết thúc tối nay 7/12, nhiều CĐV người Mã xâm nhập khu vực khán đài bố trí cho khán giả đội khách để đánh người. Máu đổ trên mặt CĐV Việt Nam.

Mô tả ảnh.
CĐV Malaysia tràn sang khán đài CĐV Việt Nam ngồi để hành hung (Ảnh Zing News).

Trước đó, chảo lửa Shah Alam tắt ngấm khi tuyển Việt Nam chơi áp đảo để ngược dòng thắng chủ nhà 2-1. Hai bàn thắng của Huy Toàn và Văn Quyết giúp thầy trò HLV Miura có lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình ngày 11/12 tới.

Mô tả ảnh.
Máu đã đổ trên gương mặt một số CĐV Việt Nam (Ảnh: Zing News).

Khi trận đấu diễn ra, các tuyển thủ Việt Nam chịu sức ép lớn các khán đài. Pháo sáng, vật thể lạ được ném xuống sân, tia laser chiếu vào mặt cầu thủ đội khách.

Mô tả ảnh.
Một số CĐV nữ quá hoảng loạn bật khóc.

Được biết, có khoảng 2.000 CĐV Việt Nam đến sân Shah Alam để cổ vũ ĐTVN trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 với Malaysia, trong đó có khá nhiều CĐV nữ.

Mô tả ảnh.
Khung cảnh hỗn loạn (Ảnh: Zing News).

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ một số đối tượng quá khích của nước chủ nhà.

Mô tả ảnh.
CĐV Malaysia đã đốt pháo sáng phản đối và bày tỏ thái độ giận dữ với ĐTQG nước này.

Trước khi diễn ra trận đấu bán kết lượt đi AFF, phía đội chủ nhà Malaysia cũng gây nhiều khó dễ cho đội tuyển Việt Nam khi liên tục bố trí sân tập xa địa điểm nghỉ ngơi của các cầu thủ, sân tập xấu, thậm chí là muốn lùi lịch thi đấu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này tới độc giả.

Những chiêu trò "chơi xấu" của Malaysia với tuyển Việt Nam
Bố trí sân tập xa, xấu, muốn lùi lịch thi đấu hay "tung hỏa mù" bằng truyền thông... là những chiêu trò "chơi xấu" của Malaysia với đội tuyển Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn