Thực hư chuyện Đức Hải nhập viện giữa ồn ào phát ngôn nhạy cảm trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Thông tin NS Đức Hải nhập viện giữa lùm xùm phát ngôn thiếu chừng mực chỉ là tin đồn vô căn cứ và sai sự thật.

Những ngày qua, NS Đức Hải gây xôn xao khi có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Ban đầu nam nghệ sĩ nói rằng do Facebook bị hack nhưng sau đó lại nói bài đăng là do con trai nuôi. Giữa hàng loạt ồn ào, MXH  truyền tay nhau hình ảnh NS Đức Hải nhập viện với gương mặt mệt mỏi, tiều tuỵ. Nhiều người đặt nghi vấn có phải do quá mệt mỏi với lùm xùm nên NS Đức Hải đã bị ảnh hưởng về tinh thần và sức khoẻ.

duchai 1

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, bức ảnh này thực tế đã có vào tháng 3/2017, anh nhập viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Anh được xác định có vấn đề về tim mạch khi nhịp tim lên tới 129 nhịp/phút.

"Hôm qua, tôi bị sốc, tim đập lên tới 129 nhịp/phút khiến gia đình ai cũng lo lắng phải đưa vào viện khẩn cấp. Khi vào đến nơi, các bác sĩ nhìn là biết tôi luôn. Họ yêu cầu tôi nằm xuống, đo huyết áp, nhịp tim, thử máu và cho thở oxy rồi chụp phổi. Bác sỹ đã cho tôi uống hai viên rưỡi thuốc trợ tim, sau đó nhịp tim còn 102 nhịp/phút", NS Đức Hải từng chia sẻ sau khi nhập viện vào năm 2017.

Theo kết quả chẩn đoán, căn bệnh của Đức Hải không có vấn đề gì chỉ là một có một chút vấn đề về phổi do anh hút thuốc lá, men gan hơi cao.

duchai 2

Tối ngày 7/6, nghệ sĩ Đức Hải  lên tiếng và lại nói rằng Facebook của anh không hề bị hacker xâm chiếm mà do con nuôi nghịch. Nghệ sĩ Đức Hải nói: "Không có chuyện hacker gì ở đây. Cậu con nuôi quản lý đồng tiền ảo của tôi (bitcoin) nên có mật khẩu Facebook. Hôm đó, cháu nó nghịch dại, viết lên Facebook status đó. Bản thân nó cũng không lường được hậu quả lại rùm beng lên thế.

Khi biết tôi làm đơn lên công an và nhờ an ninh mạng vào cuộc, cháu nó rất sợ. Tới trưa nay thì cháu nó thú nhận và xin lỗi tôi. Dĩ nhiên, nó sẽ phải chịu trách nhiệm về việc này. Tôi cũng đã báo cho bên an ninh mạng. Nói thế để thấy, tôi không liên quan gì tới việc này nhưng những ngày qua, tôi đã phải chịu rất nhiều điều tiếng xấu".

Đức Hải cũng cho biết vụ việc sẽ chưa dừng ở đây vì bên công an sẽ vẫn tiếp tục điều tra. Nghệ sĩ Đức Hải nói: "Tôi bị dội bom tin nhắn. 88 tin nhắn khủng bố tôi và đòi 200 triệu. Tôi cho rằng, một số đối tượng giỏi về IT đã thừa vụ này, nhảy vào làm tiền tôi. Phía công an cho biết, họ sẽ sớm thông báo kết quả điều tra".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link