NSƯT Đức Hải gây sốc khi đăng tải phát ngôn văng tục gay gắt, dân mạng chỉ trích dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của NSƯT Đức Hải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, NSƯT Đức Hải đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý với những lời lẽ khá bức xúc. Nam nghệ sĩ viết: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Niềm vui là hãy làm tất cả để có được cuộc sống bình yên. Không còn dịch. Không cười quá to. Không khóc quá lớn. Không huyễn hoặc bản thân. Không bị 'dán băng dính' vào mồm để không được gào lên và né được các vụ kiện tụng đến nghìn tỷ. ** ***, ngu xuẩn, ngông cuồng thì chỉ có đổ *** vào mồm mà nuốt nhà. ** ** con *****, ** *** thấy chướng tai gai mắt lắm rồi con ạ. Người xưa đã nói 'cáo chết ba năm quay đầu về núi', mày không quay đầu được thì cút".

duchai

Dòng trạng thái này ngay lập tức gây chú ý và làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng là một nghệ sĩ, việc đăng tải những lời lẽ này ngay trên MXH là điều không nên. Chưa kể anh còn là "cây đa cây đề" trong làng giải trí. Sau dòng trạng thái này, NSƯT Đức Hải đã khoá luôn trang Facebook cá nhân.

Đức Hải cùng thế hệ với các nghệ sĩ nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Lan Hương,... Anh là một diễn viên hài có tiếng tại Việt Nam với lối diễn xuất hài hước dí dỏm và tham gia nhiều bộ phim và gameshow. Hiện anh là Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Nghệ thuật tại Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Bận rộn với hàng loạt công việc từ đạo diễn, diễn viên, quản lý, kinh doanh… nhưng nam nghệ sĩ vẫn dung hòa mọi việc: “Trong công tác giảng dạy, tôi hơi nghiêm khắc nhưng rất tận tâm, “rút ruột” mình ra truyền đạt lại cho học trò những kinh nghiệm mà mình đã học được và tích lũy cả một đời. Chính tình yêu dành cho học trò đã cho tôi sức mạnh gắn bó với nghề giáo. Ngược lại, môi trường giảng dạy mang đến cho tôi nhiều niềm vui và ngày càng hoàn thiện hơn tư cách người nghệ sĩ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link