Bình thường ăn diện như quý bà đổi sang bikini, Jennifer Phạm bỗng hóa gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Khi bà xã doanh nhân Đức Hải diện áo tắm, nếu chỉ nhìn từ phía sau, hẳn ai cũng nghĩ đây đích thị là thân hình của một thiếu nữ đôi mươi.

Jennifer Phạm không chỉ là nàng hậu nhiều con mà còn là biểu tượng thời trang thanh lịch và quý phái của showbiz. Cô đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng gần như không làm ảnh hưởng tiêu cực đến vóc dáng của co. Cô luôn khoác lên mình bất kì kiểu trang phục thách thức và khó nhằn thế nào. Không chỉ các món đồ thời thượng mà những bộ bikini hay váy maxi của cô cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì khả năng tôn dáng đỉnh cao. 

Mới đây nhất, Jennifer Phạm tiếp tục làm hội chị em ngắm nhìn mãi không rời mắt trước những màn thả dáng quyến rũ của cô.

Empty

Khoác lên mình chiếc váy liền dài xoè bồng bay bổng mang tông vàng in hoạ tiết hoa lá rực rỡ, Jennifer Phạm thành công "ăn gian" tuổi tác.

Empty

Cô diện áo tắm một mảnh khoét hông cao, body nuột nà đẹp như gái còn son của Jennifer Phạm làm nức lòng người hâm mộ.  

Empty

Kết hợp cùng túi hiệu đắt đỏ và chiếc mũ rộng vành, Jennifer Phạm hoá gái đôi mươi sành điệu và thời thượng hiếm ai nhận ra. 

Empty

Cứ mỗi lần đi biển, cô lại làm mạng xã hội "dậy sóng" với những khoảnh khắc khoe hình thể nóng bỏng cùng bikini. Cô thường chọn áo tắm nổi bật với kiểu dáng khoét hông cao giúp tôn trọn vẹn body.

Empty

Mix match thêm vào những set đồ các món phụ kiện phù hợp, phong cách mặc áo tắm của cô rất đáng học hỏi.

Nếu như khi diện áo tắm, Jennifer Phạm trẻ đẹp như gái đôi mươi thì với style đời thường, hình tượng người phụ nữ thanh lịch, quý phái và mặn mà đúng tuổi U40 lại là điều mà cô theo đuổi. 

Empty

Cô luôn dành tình yêu cho váy đầm có kiểu dáng tinh giản. Đôi khi, một vài điểm nhấn ở eo hay cổ áo, tay áo... là đủ đẹp.

Empty

Vẫn là kiểu váy đen chữ A đơn giản, song điểm nhấn hơn chính là nhờ vào đai thắt lưng. Không chỉ có tác dụng tạo nét cho trang phục thêm đặc sắc.

Empty

Ngoài trang phục đen, Jennifer Phạm cũng yêu thích váy đầm mang sắc trắng tinh khôi. 

Empty

Đôi khi, thay vì mix match giữa các item với nhau sẽ khó để cân bằng màu sắc, Jennifer Phạm chọn cho mình cách diện đồng bộ khá bắt mắt. 

Empty

Diện cả cây đen cô là mix match thêm loạt phụ kiện để tạo điểm nhấn. Từ túi xách, hoa tai đến thắt lưng xích... tất cả đều được cô tính toán sao cho hài hoà nhất.

Empty

 Phụ kiện mà Jennifer Phạm lựa chọn không chỉ có màu sắc "ăn ý" với trang phục mà ngay cả kiểu dáng, thiết kế và phong cách cũng bắt mắt. 

Empty

Bộ trang phục với những chi tiết nhấn nhá đặc sắc như hàng nút, chiếc nơ... cũng trở thành phụ kiện nâng tầm cho vẻ ngoài của nàng Hậu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link