Thực hư chuyện Lệ Rơi phá sản về quê trồng ổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo chia sẻ của ca sĩ Bằng Cường, Lệ Rơi không chịu thất bại vẫn bám trụ ở Sài Gòn quyết tâm làm lại.

Thời gian gần đây cộng đồng mạng và dư luận xôn xao về việc Lệ Rơi bị phá sản, thua lỗ nặng nề phải về quê Hải Dương tiếp tục trồng ổi giúp bố mẹ để trả nợ. Nhưng theo nguồn tin từ ca sĩ Bằng Cường và quản lý của anh, Lệ Rơi không hề về quê như dự định mà vẫn bám trụ lại ở Sài Gòn với quyết tâm làm lại. Ca sĩ Bằng Cường cũng nhận xét về Lệ Rơi: Đừng tưởng Lệ Rơi khù khờ như những gì thấy trên mạng. Một tay khôn ngoan, không vừa đâu đấy!”

Lại Văn Minh, trợ lý của Bằng Cường khẳng định: “Tôi mới gặp người quản lý của Lệ Rơi. Anh ta vẫn bay ra, bay vào Sài Gòn chứ có về quê trồng ổi như lời anh ấy đã nói đâu”. Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Lệ Rơi gần đây tại một quán nhậu ở Sài Gòn. Vẻ mặt anh rất tươi tỉnh không buồn bã, thất vọng như người mới bị thua lỗ, phá sản. 

Ca sĩ Bằng Cường chia sẻ Lệ Rơi vẫn ở Sài Gòn để trông coi quán bún chả "Ba thằng Khùng" chứ không hề về quê trông ổi như nhiều nguồn tin đã đưa. 

Sau khi nổi tiếng với hàng loạt những cover "độc, dị" vô cùng hài hước, chàng nông dân sinh năm 1987 Nguyễn Văn Hậu với "nghệ danh" Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến mở công ty truyền thông mang tên mình và cũng bạn bè góp vốn mở một chuỗi cửa hàng bún chả ở Tp.HCM. Tuy nhiên sau hơn nửa năm kinh doanh mới đây Lệ Rơi tuyên bố phá sản với số tiền lỗ lên đến vài trăm triệu đồng. Thất bại với công việc kinh doanh, trước đó Lệ Rơi đã chia sẻ với báo chí sẽ về quê "ở ẩn" tiếp tục trồng ổi giúp bố mẹ trả nợ và chờ đợi thời cơ.

Thực hư chuyện Lệ Rơi phá sản về quê trồng ổi?

Lệ Rơi có ý định trở về quê Hải Dương, tiếp tục trồng ổi sau khi làm ăn thua lỗ ở TP HCM. Trả lời phỏng vấn Lệ Rơi cũng chia sẻ rằng dù khó khăn, chịu tổn thất nặng nhưng chính điều đó khiến anh trưởng thành, bản lĩnh hơn.

Lệ Rơi bất ngờ bị phá sản vì kinh doanh thua lỗ hàng trăm triệu
Lệ Rơi bất ngờ bị phá sản vì kinh doanh thua lỗ hàng trăm triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần nửa năm hoạt động kinh doanh, Lệ Rơi chính thức bị phá sản vì thua lỗ hàng trăm triệu đồng.
Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn đại gia Phan Thành?
Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn đại gia Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu sẽ được tiếng dũng cảm nhưng cô sẽ mất tất cả nếu từ hôn thiếu gia Phan Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn