Giảng hòa với Võ Việt Chung, Phạm Hương khôn khéo chuộc lỗi lầm

13:00, Thứ tư 14/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những mâu thuẫn tưởng như không còn nhìn được mặt nhau, Phạm Hương đã khéo léo chủ động hòa giải với đàn anh.

Ngày 13/10 dư luận vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương xuất hiện tại nhà riêng của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Được biết Hoa hậu đến để mời đàn anh đến dự bữa tiệc mừng chiến thắng của cô vào ngày 16/10 tới. Cả hai đã cởi mở dành cho nhau cái ôm thắm thiết như một sự cởi bỏ những mâu thuẫn trước đây.

Còn nhớ trước thềm đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015, khi được hỏi đến Phạm Hương nhà thiết kế áo dài cho biết anh không muốn nhắc đến cô bởi không còn muốn dành sự quan tâm cho một người giả dối và vô ơn đến như thế. Anh cho rằng một thí sinh gian dối như Phạm Hương không có đủ tư cách dự thi một cuộc thi Hoa hậu cho dù cuộc thi đó có theo định dạng quốc tế. Thậm chí còn có thông tin cho hay Võ Việt Chung từng tuyên bố sẽ đưa ra những bằng chứng bất lợi cho Phạm Hương trước đêm Chung kết.

Căn nguyên đi đến tan vỡ của mối quan hệ đầy tình nghĩa này là do vào năm 2014 Phạm Hương đăng kí dự thi Hoa hậu Việt nam và được xếp vào hàng những thí sinh tiềm năng. Nhưng sau đó cô bị Võ Việt Chung lên tiếng tố giả tạo vô ơn và thiếu trung thực, bởi lẽ theo nhà thiết kế này thì Phạm Hương là “gà cưng” của anh, phía anh và công ty từng hết sức giúp đỡ để cô dự thi Hoa khôi Thể thao thế giới và giành giải Á hậu 1. Tuy nhiên khi đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cô không hề xin phép phía công ty quản lý. Người đẹp còn khẳng định giữa mình và Võ Việt Chung không có một giàng buộc nào.

Vì thế nhà thiết kế áo dài đã không còn muốn nhắc đến tên cô, thậm chí sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, khi cô nàng viết những lời cảm ơn trên trang cá nhân và có đánh dấu Võ Việt Chung, anh đã đã chủ động xóa bỏ và hủy kết bạn với Phạm Hương.

Mới đây trong một bài phỏng vấn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Võ Việt Chung, Phạm Hương lại nói rằng hợp đồng giữa mình với nhà thiết kế này đã kết thúc từ tháng 4/2015.

Chính sự “trước sau bất nhất” trong lời nói của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến nhiều người cho rằng những lời tố của Võ Việt Chung không phải không có căn cứ và nếu như vậy thì thật thất vọng về tư cách của Phạm Hương.

Tuy nhiên hành động đích thân đến tận nhà gửi lời mời và dành cho nhau cái ôm thân mật thay cho lời xin lỗi, để đi giảng hòa mối quan hệ được cho là cách ứng xử vô cùng khôn khéo của Phạm Hương.

Cô vừa mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ và điều cần làm nhất lúc này là ghi điểm trong mắt công chúng bằng những hành động đẹp không chỉ ở những chuyến đi từ thiện mà còn trong cách ứng xử với những đàn anh, đàn chị trong nghề mà vốn trong giới showbiz câu chuyện vô ơn đang đầy rẫy và khiến dư luận vô cùng ngán ngẩm. 

Sẽ chẳng có người hâm mộ nào có cảm tình với Hoa hậu khi mà cô ta bị mang cái danh "vô ơn" ngay từ khi chưa đội vương miện.Và nếu để sự căng thẳng trong mối quan hệ này tiếp diễn quá lâu rất có thể nó sẽ còn nảy sinh ra những scandal to lớn gây ảnh hưởng đến hình ảnh của tân Hoa hậu.

Chính vì thế, Phạm Hương đã khéo léo "xuống nước" chủ động xin lỗi, hòa giải với đàn anh, cứu vãn mối quan hệ tưởng như không còn nhìn được mặt nhau. Cái nắm tay đoàn kết, cái ôm hòa giải đã khiến công chúng có cái nhìn vô cùng thiện cảm với tân Hoa hậu và đánh giá cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn vô cùng tinh tế, khôn khéo trong ứng xử.

Cận cảnh nhan sắc hotgirl 17 tuổi phá vỡ hạnh phúc của Midu
Cận cảnh nhan sắc hotgirl 17 tuổi phá vỡ hạnh phúc của Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái được cho là nhân tình của ông xã tương lai Phan Thành của Midu mới có 17 tuổi đang là học sinh cấp 3 tại Cà Mau.
Khương Ngọc chia tay tình 7 năm Thanh Trúc vì có tình mới?
Khương Ngọc chia tay tình 7 năm Thanh Trúc vì có tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi chấm dứt mối tình 7 năm với Thanh Trúc, Khương Ngọc đã không ngần ngại công bố ngay người yêu mới.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc