Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn đại gia Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu sẽ được tiếng dũng cảm nhưng cô sẽ mất tất cả nếu từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Mấy ngày qua, thông tin xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành đang lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ thì lúc này đây, hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ.

Trên trang cá nhân, Midu thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn như tâm trạng của người con gái chia tay người yêu, rồi cảm xúc của người mẹ "nếu lấy nhầm chồng thì hãy về với mẹ" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. 

midu phan thanh phunutoday1

Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn thiếu gia Phan Thành?

Tuy nhiên, sự việc sẽ chẳng bao giờ vỡ lở nếu như không có một ngày, cộng đồng mạng rộ lên thông tin Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu có mối quan hệ tình cảm với một nữ sinh 17 tuổi ở Cà Mau cùng những lời hứa hẹn tặng nhà cũng như những món đồ hàng hiệu và chu cấp tiền tỷ. Trước tình trạng này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng Midu chắc chắn sẽ từ hôn anh chàng thiếu gia nhà giàu kia để trở về với cuộc sống thường nhật như bao ngày trước.

Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn thiếu gia Phan Thành? Đó là câu hỏi lớn mà công chúng hiện đang rất quan tâm và hướng đến. Đầu tiên, nói về điểm "được", Midu sẽ được "danh tiếng" nếu cô quyết định hủy hôn với chồng sắp cưới. 

Trong giới showbiz đầy rẫy những thị phi như "người đẹp cặp với đại gia" vì tiền thì việc hotgirl xinh đẹp này từ hôn thiếu gia Phan Thành sẽ được "tôn vinh". Lúc đó, mọi người sẽ nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ về một người con gái đầy bản lĩnh, dũng cảm, không sống dựa dẫm vào đàn ông bởi cô có lòng tự trọng cao cả, có ý chí và đặc biệt, cô đã từng có mối tình đẹp thực sự với anh chàng sinh năm 1989 giàu có này mà không hề toan tính, mục đích vụ lợi.

midu phunutoday2

Một phần trong khối tài sản kếch xù nhà Phan Thành.

Thế nhưng, bên cạnh những cái "được" thì Midu sẽ mất gì nếu từ hôn Phan Thành? Hotgirl này sẽ mất tất cả, mất tình yêu, tài sản kếch xù và mọi thứ, từ nhà lầu đến xe hơi. Hoạt động trong giới showbiz bao năm và nổi tiếng là người thông minh, chắc hẳn Midu phần nào cũng hiểu được cô nên làm gì nếu rơi vào tình huống "trớ trêu" này.

Chắc chắn, Midu sẽ chẳng buông tay dễ đến như vậy bởi hotgirl này biết rằng, chuyện đàn ông lăng nhăng và có mối quan hệ ngoài luồng đâu còn là chuyện lạ. Dù "phở" có ngon đến đâu thì cũng chẳng bao giờ họ bỏ được bữa cơm nhà. 

Tiếp nữa, nếu từ hôn Phan Thành, Midu cũng sẽ "trắng tay" cả về vật chất lẫn tinh thần. Về vật chất, dù còn khá trẻ nhưng Phan Thành đã sở hữu trong tay khối tài sản kếch sù: bộ sưu tập xe với những thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom,...

Kèm theo đó, theo nhiều nguồn tin, Phan Thành cũng chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square. Đây cũng là người sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Không chỉ riêng vật chất, Midu còn có thời gian dài yêu đương với Phan Thành. Tình cảm một ngày cũng đáng chứ còn cả hai đã có thời gian dài yêu nhau, hạnh phúc và thậm chí đã làm lễ đính hôn.

Chính vì vậy, việc Midu giận dỗi trước mắt hay những biểu hiện không muốn gặp thì anh chàng này đứng đợi ngoài cửa hơn 1 tiếng đồng hồ cũng là điều bình thường để cho hợp lẽ tự nhiên và cô cũng đang muốn "dạy" cho chồng sắp cưới bài học. Sau sóng gió này, có lẽ Midu sẽ trưởng thành hơn và biết đâu, đây cũng chính là yếu tố để cô hạnh phúc hơn sau khi cả hai tổ chức đám cưới.

"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
"Bé An" Hùng Thuận lần đầu lên tiếng về việc tái hợp vợ cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bé An" Hùng Thuận bất ngờ lên tiếng phản hồi trước thông tin tái hợp với vợ cũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn