Quá trình "lột xác thành người khác" của Lệ Rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại quá trình từ một chàng nông dân trồng ổi ở Hải Dương, Lệ Rơi dần lột xác "nổi tiếng" và tham gia showbiz.

Từ một chàng trai Hải Dương sống bằng nghề trồng ổi, Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu đã khiến cộng đồng mạng "điên đảo" bởi phong cách văn nghệ "tự sướng" cây nhà lá vườn, rồi: "Các bạn có 'nòng" thì "Nệ" Rơi có dạ". 

Ngày ấy, trên youtube các video Lệ Rơi say sưa cover lại hàng loạt ca khúc hot của giới trẻ như “Chỉ riêng mình ta", "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần", "Anh không đòi quà" ...đã thực sự gây bão bởi thu hút được lượt người xem "khủng". Và sau đó Lệ Rơi trở thành hiện tượng mạng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2014.

Sự lột xác về ngoại hình của Lệ Rơi.

Cũng chính từ phong cách văn nghệ và nổi tiếng không giống ai, Lệ Rơi xuất hiện trên truyền hình, đóng phim hài, tham gia game show  giải trí và có vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh của ca sĩ nổi tiếng Bằng Kiều "Sơn đẹp trai". Với vai diễn này, Lệ Rơi đã chính thức Nam tiến, quyết tâm tham gia showbiz.

Chia sẻ về quyết định Nam tiến của mình, Lệ Rơi cho biết: "Ở ngoài Bắc cũng có nhiều lời mời nhưng mình muốn thử tiếp cận môi trường trong đấy xem sao: "Hiện tại, mình đã nhận được 4-5 lời mời hợp tác từ các đạo diễn và nghệ sĩ hài nổi tiếng, ví dụ như chỗ anh Bảo Trung chẳng hạn.Chắc là ban đầu mình vẫn sẽ đóng những bộ phim hài, tiểu phẩm hài nhỏ thôi. Sau này, mình muốn thử sức trong lĩnh vực phim hài võ thuật, giống như chú Châu tinh Trì và anh Thành Long ấy. Mình vào đó chủ yếu muốn được cọ xát với một môi trường sống và làm việc mới. Từ đó có thể rút ra những bài học để phát triển bản thân hơn".

Một số hình ảnh về quá trình thay đổi từ hiện tượng mang rồi nam tiến tham gia showbiz :

Lệ Rơi những ngày đầu khi mới xuất hiện trên youtube.

Khi "nổi tiếng", các phương tiền truyền thông bắt đầu khai thác tìm hiểu cuộc sống của "ca sĩ" Lệ Rơi.

Nhà tại Hải Dương của Lệ Rơi.

Có lúc trước áp lực của truyền thông, Lệ Rơi từng tuyên bố giải nghệ và thay đổi kiểu tóc.

Bắt đầu mời trả lời báo chí và thu âm ca khúc.

Fan chụp ảnh cùng Lệ Rơi.

Bắt đầu đóng phim hài.

Sau một thời gian nổi tiếng Lệ Rơi quyết định Nam tiến. Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong phim hài hot "Sơn đẹp trai" có ca sĩ Bằng Kiều đảm nhận vai nam chính.

Lệ Rơi khiến cùng Thánh bàn chải và hot boy kẹo kéo gây tắc đường tại con phố ở TP.HCM khi bỗng nhiên xuất hiện và hát cho rất nhiều khán giả nghe.

Mới đây nhất, Lệ Rơi tham dự event ra mắt game show "Thách thức danh hài" cùng Trấn Thành, Việt Hương khiến nhiều người có mặt tại event khá bất ngờ.

Việt Hương và Trấn Thành tạo dáng hài hước cùng Lệ Rơi.

Lệ Rơi đã lột xác hoàn toàn từ một chàng trai  quanh năm bận với công việc trồng ổi ở Hải Dương với giọng hát không giống ai dần bước vào showbiz mà ngay chính bản thân anh cũng không thể ngờ tới.

Lệ Rơi gây choáng khi sành điệu và trắng như Ngọc Trinh
Lệ Rơi gây choáng khi sành điệu và trắng như Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi xuất hiện tại một event khiến tất cả phải choáng váng với màn lột xác hoàn toàn khác lạ so với vẻ chân chất trước kia.
Lệ Rơi thần tượng Hoài Linh, mong được như Châu Tinh Trì
Lệ Rơi thần tượng Hoài Linh, mong được như Châu Tinh Trì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những thử nghiệm bước đầu với phim ảnh, tự cảm thấy mình có tố chất với nghề diễn, Lệ Rơi quyết định sẽ tiến sâu hơn vào showbiz Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn