Midu gây choáng khi lên lịch livestream bán đất như bán quần áo

( PHUNUTODAY ) - Status bán bất động sản của Midu khiến netizen được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Mới đây, Midu gây sốc khi đăng status thông báo sẽ bắt đầu lịch livestream bán đất. Midu còn hé lộ luôn giá bán "vừa rẻ vừa đẹp" chỉ từ 179 triệu đồng. Dòng thông báo của Midu lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Vừa mới bán hết 21 lô đất trong vòng 1 buổi tối, Midu vẫn còn nhiều bất động sản đến nỗi phải bán livestream như quần áo.

"Tối nay 7h Du bán đất vừa rẻ vừa đẹp 179 triệu nha cả nhà. Nhiều inbox hỏi đất quá mà bữa giờ không rep mọi người được nên bạn nào hỏi thì xem Facebook Du tối nay nha. Thanks cả nhà", Midu cho biết.

midu

Phía dưới bình luận, Midu còn khoe thêm: "Tối nay chắc là phiên hàng rẻ cuối cùng trong năm của Du rùi á cả nhà. Từ ngày Du bán đất thì nhiều nhà đầu tư kéo lên mua đất chỗ Du bán dữ quá rồi cắm bảng tìm mua đất gần đất của Du làm đẩy giá đất địa phương lên một tầm cao mới luôn rồi. Mà vẫn muốn giữ vững danh hiệu bán đất rẻ cho bà con nên tối nay Du vẫn để giá rẻ cho mấy khách mấy lần rồi mua hụt hoài. Hi vọng mọi người lần này sẽ mua kịp nha".

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. 

Cách đây không lâu, Midu đã tranh thủ "thả thính" để tìm bồ, Midu cũng tung luôn bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng" nhưng phải còn độc thân. Chắc chắn do ồn ào của quá khứ nên cô muốn có điều kiện quan trọng như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt sao nam trong hội si mê "crush quốc dân" Midu như: Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... lần lượt được gọi tên.

mdu2

Ở tuổi 32, nữ diễn viên vừa là một nghệ sĩ tài năng, vừa giảng dạy tại trường đại học, lại sở hữu một thương hiệu thời trang và một công ty mỹ phẩm riêng. Người đẹp từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu ăn chơi. Cô từng đưa mục tiêu năm mới 2021 Midu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link