Thực phẩm giúp tăng khả năng thụ thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các bạn có biết là thực phẩm cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp thụ thai nhanh không?

Mô tả ảnh.
Phụ nữ sử dụng các chế phẩm từ sữa giúp giảm khả năng vô sinh.

Củ cải đỏ

Củ cải đỏ là món ăn giúp cải lưu lượng máu. Nước ép củ cải đường rất tốt cho những phụ nữ đang thực hiện việc thụ tinh trong ống nghiệm, nó giúp điều hòa lưu lượng máu đến tử cung để giúp phôi làm tổ.

Sản phẩm từ sữa nguyên kem 

Một nghiên cứu uy tín của đại học Harvard, Mỹ đã phát hiện ra rằng: những phụ nữ sử dụng các chế phẩm từ sữa giàu chất béo, bao gồm các loại kem nhiều hơn 1 lần/ngày sẽ giảm được 25%nguy cơ vô sinh do rối loạn rụng trứng so với những người chỉ sử dụng 1 lần/tuần.

Bí đỏ

Bí đỏ rất giàu beta-carotene, giúp tăng sản xuất các hormone progesterone giúp cải thiện cả chất lượng và số lượng tinh trùng. Đây là một trong những loại rau lành mạnh, giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa và chất xơ tốt cho tiêu hóa.

Quả óc chó

Quả óc chó có lợi cho chất lượng tinh trùng, có tác dụng giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Ăn quả óc chó hàng ngày sẽ làm tăng sức sống của tinh trùng, khả năng vận động và cũng như hình dạng của tinh trùng.

Măng tây

Măng tây có lượng vitamin C chống oxy hóa mạnh và folate (axit folic). Nghiên cứu đã chứng minh folate có tác dụng vô cùng quan trọng trong khả năng sinh sản ở nam và nữ.

Hàu

Bên cạnh việc kích thích ham muốn tình dục, con hàu còn chứa axit amin giúp hỗ trợ việc sản xuất testosterone ở nam giới và progesterone ở phụ nữ, làm cho bạn có hứng thú hơn trong “chuyện ấy”.

Không chỉ có công dụng làm tăng số lượng tinh binh, con hầu cũng giúp khôi phục tinh trùng bị yếu, giúp chúng mạnh mẽ hơn, tăng cơ hội thụ thai cho vợ chồng bạn. Vì vậy, mình thường chuẩn bị cho chồng 3 bữa hàu/tuần với những món như hàu nướng hành mỡ, thậm chí là cả món hàu sống.

Chuối

Một quả chuối mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ việc sản xuất tinh trùng lên đến tối đa. Trong chuối có chứa các enzyme bromelain, được chứng minh là giúp làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Loại trái cây này cũng giàu vitamin B, vitamin A và vitamin C giúp tăng chất lượng của tinh binh đấy các mẹ nhé!

Điều bắt buộc phải làm sau khi quan hệ không dùng bao cao su
Điều bắt buộc phải làm sau khi quan hệ không dùng bao cao su
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu sau khi quan hệ mà không dùng bao, lại không muốn mang thai, bạn nên làm ngay 2 điều dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn