Thực phẩm là "tiên dược" đánh tan sỏi thận không cần mổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chữa trị sỏi thận, bạn chỉ cần dùng tới 4 thực phẩm hết sức quen thuộc dưới đây mà không cần phải mổ.

thực phẩm đánh bay sỏi thận
Dưa hấu là nguồn thực phẩm mạnh mẽ giúp bạn đánh tan sỏi thận.

Hạt đậu thận

Loại đậu này có hình dáng giống quả thận, có tác dụng trị bệnh sỏi thận rất tốt. Theo truyền thống, vỏ của hạt đậu này được sử dụng chủ yếu để trị sỏi thận. Lấy vỏ đậu tây nấu trong nước sôi khoảng 6 tiếng đồng hồ, sau đó lọc bỏ vỏ rồi uống. Nước đậu tây xoa dịu cơn đau sỏi thận và hỗ trợ làm tan sỏi thận và đẩy chúng ra ngoài cơ thể khá hiệu quả.

Dưa hấu

Dưa hấu là nguồn thực phẩm mạnh mẽ giúp bạn đánh tan sỏi thận. Trong dưa hấu có 99% là nước, điều này giúp bạn thải hết sỏi thận ra khỏi cơ thể bạn.

Nước

Nước là liều thuốc tốt nhất cho mọi loại bệnh kể cả sỏi thận. Uống đủ nước trong ngày sẽ giúp hoà tan các viên sỏi trong thận. 

Hơn nữa uống nước nhiều cũng giúp bạn loại bỏ độc tố và acid uric ra khỏi cơ thể.

Hương nhu hay húng quế

Hương nhu hay húng quế là một trong những thảo dược thiên nhiên tốt nhất để điều trị các bệnh về thận. Nghiền nát lá húng quế, thêm một muỗng canh mật ong, sau đó cho hỗn hợp này vào một tách nước. Uống nước ép húng quế vào sáng sớm khi dạ dày trống rỗng sẽ làm tan sỏi thận.

Những thực phẩm có khả năng gây ung thư cao nhất
Những thực phẩm có khả năng gây ung thư cao nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những thực phẩm dưới đây có khả năng gây bệnh ung thư rất cao bạn hãy lưu ý khi sử dụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn