Thực phẩm càng ăn khiến bạn càng chết sớm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi ăn những thực phẩm dưới đây để không bị chết sớm.

Khoai tây

thực phẩm ăn nhiều chết sớm
Khoai tây chứa nhiều chất béo và calo, cộng với hàm lượng muối được nêm vào khi chế biến rất có hại cho sức khỏe của chúng ta. 

Loại thực phẩm này chứa nhiều chất béo và calo, cộng với hàm lượng muối được nêm vào khi chế biến rất có hại cho sức khỏe của chúng ta. Bạn có thể giảm ăn khoai tây càng nhiều càng tốt bởi vì lượng calo và chất béo có trong khoai tây nhiều hơn rất nhiều so với lượng mà cơ thể cần và cuối cùng chúng dồn tích trong cơ thể khiến bạn tăng cân. Chúng là nguyên nhân gây nên bệnh béo phì và nhiều ảnh hưởng có hại đối với cơ thể bạn.

Thịt chế biến

Các loại thịt chế biến sẵn như xúc xích, thịt xông khói... đều có vô số các hương vị nhân tạo, muối, các hợp chất bảo quản không có lợi cho sức khỏe. Nó còn chứa nhiều hơn đến 400% natri và 50% chất bảo quản so với các loại thịt đỏ chưa qua chế biến. Tồi tệ hơn, một số sản phẩm còn chứa nitrit và nitrat, các phụ gia hóa học gây ra nhiều bệnh ung thư khác nhau, nhưng vẫn được sử dụng để tăng cường màu sắc, thúc đẩy hương vị và giảm hư hỏng.

Đồ uống có cồn

Cũng như thịt đỏ, lạm dụng đồ uống có cồn ảnh hưởng rất xấu tới điều kiện sức khỏe. Nghiên cứu chỉ ra rằng tiêu thụ nhiều đồ uống có cồn làm cho Telomeres bị ngắn đi nhanh chóng. Các nhà khoa học đã so sánh Telomeres của những người uống rượu nhiều hơn 4 lần một ngày với những người uống ít rượu. Kết quả cho thấy ở những người lạm dụng đồ uống có cồn, độ dài của Telomeres chỉ bằng một nửa so với những người bình thường.

"Giật mình" với thói quen làm bạn mắc bệnh xương khớp
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có nhiều thói quen không ngờ khiến bạn mắc bệnh xương khớp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn