Thực phẩm nếu càng ăn vào buổi tối cân nặng càng giảm da càng trắng

( PHUNUTODAY ) - Thực phẩm nếu càng ăn vào buổi tối cân nặng càng giảm da càng trắng dáng càng xinh mà ít ai biết để tận dụng.

Quan niệm "bữa sáng ăn cho mình, bữa trưa ăn cho bạn bè, bữa tối ăn cho kẻ thù" đang được nhiều người hiểu và áp dụng sai. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chúng ta không nên hoàn toàn “tuyệt giao” với bữa tối. Điều quan trọng là lựa chọn những thực phẩm nên ăn vào buổi tối sao cho phù hợp với sức khỏe, cơ địa và mục đích giảm cân của từng người.

beo-bung

 

Buổi tối không chỉ là là thời điểm cơ thể của bạn được nghỉ ngơi, thư gian mà bạn vẫn có thể tác động gián tiếp để giảm cân ngay vào ban đêm. Vậy để giảm cân vào buổi tối được hiệu quả bạn cần phải làm gì và ăn gì ? Hãy cùng tham khảo bài viết cách giảm cân vào buổi tối dưới đây để luôn có được thân hình thon gọn nhé!

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

Ăn chuối

Ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ.

giam-can

 

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Vì vậy sử dụng cà chua trong những bữa trưa hàng ngày là gợi ý không tồi giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng.

Theo:  khoevadep.com.vn