Cho thứ này vào mật ong cân nặng giảm cực nhanh trong 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần dùng mật ong đúng cách sẽ không phải lo về vấn đề cân nặng của mình.

Theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia dinh dưỡng thì cách giảm cân bằng mật ong là cách giảm cân hiệu quả và an toàn vì mật ong là loại thực phẩm có khả năng giúp bạn cắt giảm việc thèm ngọt và thèm ăn vặt. Ngoài ra việc ăn mật ong cũng có thể giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và năng lượng đủ cho cơ thể nhưng không làm tăng cân.

Giảm cân bằng mật ong và chanh

giam-can-1

Chanh và mật ong là cách giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng.

Vẫn chuẩn bị như cách giảm béo bụng bằng mật ong, nhưng pha thêm vài giọt nước chanh, sử dụng vào mỗi sáng sớm là tuyệt chiêu giảm béo bụng hiệu quả. Để được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên uống 3 cốc / ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Chú ý mỗi lần uống 1,5 lít nước pha với mật ong và nươc chanh sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Các cách giảm béo bằng mật ong tuy là cách giảm béo bụng đơn giản xong lại có nhược điểm là yêu cầu độ kiên nhẫn và chăm chỉ, không những thế còn phải song song với việc vận động thường xuyên, chế độ ăn uống, …

Bí quyết giảm béo nhờ uống mật ong và trà xanh

giam-can-2

Uống trà xanh mật ong giúp bạn giảm cân an toàn.

Ban chỉ cần pha 1 tách trà xanh và cho 1 muỗng cà phê mật ong, uống ngay trước mỗi bữa ăn khoảng 10-15 phút để hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn nhé.

Việc này sẽ giúp cơ thể làm tan rã các chất béo, giúp loại bỏ mỡ tích lũy và các chất độc ra khỏi cơ thể, giúp giảm béo cũng như giảm đi cảm giác thèm ăn trước mỗi bữa ăn nhé. Ngoài ra, bạn phải nhớ không uống mật ong giảm cân trước khi đi ngủ; tốt nhất sáng khi ăn sáng thì uống nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn