Con giáp thứ 13: Đã cướp chồng, bồ còn ngang ngược nhắn tin, gửi ảnh ân ái cho chị vợ để khiêu khích

( PHUNUTODAY ) - Đã cặp bồ, tranh chồng phá hoại gia đình người, còn không ngần ngại, công khai ngoại tình, thậm chí nhắn tin cho chị vợ để thách thức, chửi bới.

cuop-chong

Thời gian này, các vụ tố cáo ngoại tình, cặp bồ, người thứ 3 cứ liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Vừa mới đây, lại một vụ em gái thay mặt chị tố cáo người thứ 3, đã trơ trẽn giật chồng còn lên tiếng chửi bới, thách đố “vợ chính cung” khiến bao người kinh ngạc.

Cụ thể, trên một diễn đàn chuyên bàn những câu chuyện trong cuộc sống, một tài khoản tên A.T.T đã bức xúc chia sẻ câu chuyện của chị gái. Được biết, vợ chồng chị gái cư dân mạng này đã có với nhau 2 con. Tuy nhiên, khi mới làm nhà xong, người chồng đưa vợ con về nhà bố mẹ vợ ở, còn anh đi Sài Gòn làm ăn.

Lấy lý do kinh tế gia đình chưa ổn định, anh chồng tính hướng đi làm ăn xa trong Sài Gòn để kiếm thêm thu nhập phụ cho vợ và 2 đứa con. Ai ngờ đâu vào được thời gian… lương không thấy gửi về, để một mình người vợ lo toan mọi việc, mà còn nghe tin còn cặp kè vợ bé! Lúc đầu chị vợ không tin, nhưng khi bị vỡ lở- chị vợ và gia đình cũng đã tha thứ cho rồi nhưng chứng nào tật ấy… vẫn vậy!

cuop-chong-0

Chị vợ chia sẻ rằng đã chịu đựng 2 năm rồi! Sau khi anh chồng ăn phải bùa mê thuốc lú của bồ đã về nhà chửi bới, hăm dọa với vợ, đòi li dị… Gần đây, cô bồ còn ngang nhiên thách thức chị vợ bằng cách gửi hình ảnh, clip cảnh giường chiếu ái ân, các tin nhắn để tạo áp lực tới chị vợ… khiến chị vợ đang trong tình trạng bế tắc, chưa có hướng giải quyết.

cuop-chong-1

(Mấy cái hình che kia là bồ chủ động xóa trước khi gửi cho chị vợ nhé!)”.

Theo chia sẻ của em gái người vợ, 2 vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con. Mới làm nhà xong được mấy tháng thì chồng mới dẫn 2 đứa con cùng vợ về ngoại, nhờ bố mẹ vợ cho vợ con ở nhờ để anh ta đi Sài Gòn làm ăn. Thế nhưng, ai ngờ đâu vào Sài Gòn, anh ta không đi làm mà cặp kè bồ bịch. Sau đó còn gọi điện thoại về nhà đòi li dị.

Trong khi đó, đi làm mà không hề gửi được đồng nào về lo cho vợ con, một mình người vợ gồng gánh nuôi 2 đứa con nhỏ. Gia đình vợ cũng đã bỏ qua mọi chuyện, tha thứ nhiều lần. Người vợ đã chịu đựng suốt 2 năm nay thế nhưng bây giờ bồ còn nhắn tin chửi bới, dọa dẫm. Thậm chí, ăn ngủ với chồng người ta rồi chụp ảnh gửi về cho người vợ. Vì quá bức xúc nên người vợ mới quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

cuop-chong-2

Bên cạnh những bức ảnh nóng âu yếm cùng chồng người, nhìn những đoạn tin nhắn thách thức của cô bồ gửi cho chị vợ khiến bất cứ ai cũng đều phẫn nộ. Đã đi cặp bồ, cô ta còn trách chị vợ không biết giữ chồng mình, rồi ăn ở thế nào chồng với có bồ nhí. Thậm chí, cô bồ còn mặt dày đến mức khi bị chị vợ đăng đàn bóc phốt còn cho rằng mình không sợ.

Dẫu biết rằng, khi người vợ quyết định đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội là khi đó cô ấy đã biết chính mình vạch áo cho người xem lưng. Tuy nhiên, vì quá tức giận trước hành động của cả chồng và bồ nên mới làm như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn