Thuê người “lấy đầu” đối thủ, nam thanh niên bị đánh đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc thuê người “lấy đầu” đối thủ, nam thanh niên giở giọng “đàn anh” khiến nhóm côn đồ bức xúc, ra tay đánh đến chết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h15 ngày 14/12/2014, Nguyễn Anh Quốc Thái (25 tuổi) điều khiển xe máy chở chị Vũ Kiều Mỹ Linh (20 tuổi) đến đầu hẻm 252 - Phạm Văn Chiêu, P.9 (Gò Vấp). Trên đường đi, xe của Thái vượt qua xe của Phạm Tuấn (34 tuổi) điều khiển.

Bức xúc, Tuấn đuổi theo nói “Mày chạy xe kiểu gì vậy?”. Thái quay mặt lại thách thức: “Mày thích cái gì?”. Do đang chở chị Linh, lại thêm vào nữa là công việc bận nên Thái nén giận phóng ga đi tiếp. 

Mô tả ảnh.
Chân dung đối tượng Sầm Bình Định. 

Sau đó, Tuấn quay lại đầu hẻm 252 Phạm Văn Chiêu thì thấy Lô Thanh Điệp (22 tuổi, ở gần nhà Tuấn), Vi Văn Bốn (25 tuổi),  Vi Văn Thanh (25 tuổi), Lô Huy Hoàng (19 tuổi), Sầm Bình Định (quê quán Nghệ An; cùng tạm trú trên đường Phạm Văn Chiêu) cùng An, Hải, Nuôi (chưa rõ lai lịch) đang tụ tập tại đây.

Tuấn hỏi nhóm thanh niên: “Chúng mày có biết thằng cúp đầu xe tao hồi nãy là ai không?” thì cả nhóm nói là không biết. Đúng thời điểm này, Thái cùng bạn gái đi bộ đến nơi thì xảy ra cự cãi với Tuấn. Được mọi người can ngăn, cả hai hậm hực bỏ đi.

Ít phút sau, Thái quay lại hỏi nhóm thanh niên: “Tụi bây lấy đầu của thằng cự với tao khi nãy tao sẽ cho 200 triệu đồng”. Một thanh niên trong nhóm liền nói: “Không cần tới 200 triệu đâu, 2 triệu là được rồi”. Nghe vậy Thái chốt giá 3 triệu đồng.

Trong quá trình đàm phán, Nuôi thấy Thái còn trẻ mà thái độ hỗn láo nên dẫn đến cãi nhau. Muốn chứng tỏ mình có quan hệ với dân anh chị, Thái nói to “Mày có biết Định đen ở khu vực này  không?”.

Sau câu nói, Sầm Bình Định bức xúc cầm vật nhọn áp sát đâm vào đùi Thái. Đồng thời, Nuôi cũng áp sát đánh mạnh vào mắt Thái. Bị tấn công, Thái hoảng sợ vội leo lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường

Quyết làm đến cùng, Vi Văn Bốn lập tức lấy xe đuổi theo tông Thái ngã xuống đường rồi cùng đồng bọn đánh đến khi Thái nằm bất động. Dù được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Thái không qua khỏi. 

 Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt nhóm hung thủ gây án là Lô Huy Hoàng và Vi Văn Bốn về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Riêng đối với Sầm Bình Định bị khởi tố về tội “Giết người”, nhưng y đã bỏ trốn từ đó cho đến nay.

Chở xác người trên xe máy rồi đẩy xuống bên lề đường
Chở xác người trên xe máy rồi đẩy xuống bên lề đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay khi dừng xe, một nam thanh niên đẩy xác người đàn ông xuống đường rồi tăng ga chạy khỏi hiện trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn