Thương tâm: 4 người trong một gia đình bị thiêu cháy trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Cả bốn người trong một gia đình đã tử vong sau khi ngôi nhà bốn tầng bốc cháy ở Hà Nội. Nhiều người chứng kiến bàng hoàng, thương xót.

Vụ cháy nhà làm 4 người trong một gia đình tử vong xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 13/7, tại ngôi nhà 4 tầng (ngõ 205 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội). Các nạn nhân gồm 2 vợ chồng và 2 người con.

Đại tá Lê Chí Cao - Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) - cho biết: "Đám cháy bùng phát từ tầng một của ngôi nhà có diện tích khoảng 10m2. Tiếp nhận thông tin đơn vị đã điều hai xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa, và trong khoảng 10 phút ngọn lửa đã được khống chế".

chay-nha

 

Theo Đại tá Cao, ngay khi dập được lửa các cán bộ chiến sĩ vào bên trong ngôi nhà thì bàng hoàng phát hiện cả bốn người đã tử vong ở tầng 3.

chay-nha-ha-noi

 Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường vụ cháy để khám nghiệm. Nhiều người tụ tập theo dõi. 

Sáng 13/7, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường vụ cháy để khám nghiệm. Nhiều người dân tụ tập quanh khu vực để theo dõi.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Cách đây 4 tháng cũng xảy ra một vụ cháy thương tâm khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Vào khoảng 1 giờ rạng sáng ngày 26/1/2017, một người dân nhìn thấy khói bốc lên nghi ngút tại căn nhà trên đường 30/4 (phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Ngay lập tức, người này tri hô và nhiều người dân gần đó đã góp sức cố gắng dập tắt ngọn lửa . Tuy nhiên, ngọn lửa cứ lớn dần và lan rất nhanh.

Nhận được thông tin từ người dân, cơ quan chức năng liền đến hiện trường. Lực lượng PCCC ra sức dập lửa . Đồng thời, cơ quan chức năng phá cửa xông vào, nhưng đã không thể ngăn được thảm cảnh. Cả 4 người trong gia đình nhỏ đều bị ngọn lửa thiêu cháy. Trong đó, thi thể một bé gái được phát hiện gần cửa ra vào. Người phụ nữ và một em bé khác được phát hiện ở gần phòng ngủ, còn thi thể một người đàn ông ở gần cầu thang. Được biết, cả bốn người là thành viên của một gia đình. Ghi nhận tại hiện trường, rất nhiều vật dụng bị thiêu rụi.

Danh tính của bốn nạn nhân được xác định là anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, tỉnh Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, tỉnh Bến Tre), bé Hồ Gia Bảo (9 tuổi) và bé Hồ Bảo Châu (3 tuổi). Cái chết thương tâm của cả gia đình khiến người dân xung quanh hết sức kinh hoàng và xót xa.

Ông Nguyễn Văn Đông (Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một) đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo, phối hợp giải quyết. Đến 8h cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ sự việc.

Rất nhiều người dân hiếu kì có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn