Điểm tin mới 13/7: Chở người yêu "nhí" đi nhậu rồi cùng nhóm bạn thay nhau hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên đưa người yêu 13 tuổi đi nhậu rồi cùng nhóm 5 người bạn nữa thay nhau hãm hiếp cô bé.

Chở người yêu "nhí" đi nhậu rồi cùng nhóm bạn thay nhau hãm hiếp

Ngày 12/7, tin từ Viện KSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, vừa phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối với Y Kuet Hwing (SN 1992), Y Bao Hwing (SN 1992), Y Kŭi Kbuôr (SN 1995), Y Noăn Ayun (SN 1993), Y Jek Ayun (SN 1995) và Y Rô Ma Niê (SN 1992, cùng trú tại xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” theo quy định tại Điều 112 BLHS.

hien truong vu an 1 Hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 27/6/2017, Y Kuet Hwing tới nhà chở người yêu nhí là cháu H (SN 17/8/2004, trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) xuống chòi rẫy cà phê thuộc buôn Tar, xã Ea Đrơng để nhậu cùng nhóm bạn gồm Y Bao Hwing, Y Kŭi Kbuôr, Y Noăn Ayun, Y Jek Ayun và Y Rô Ma Niê.

Sau khi nhậu xong thì Y Kuet, Y Bao, Y Kŭi, Y Noăn, Y Jek và Y Rô Ma lần lượt thay nhau thực hiện hành vi hiếm dâm cháu H.

Đến ngày 10/7/2017, gia đình cháu H đã tố cáo hành vi của các đối tượng đến Công an huyện Cư M'gar. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện, vụ án đang được cư quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cục Cảnh sát hình sự nhập cuộc vụ bé 6 tuổi tử vong ở Quảng Bình

Liên quan tới vụ cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) tử vong, trao đổi với Tiền Phong trưa 12/7, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho biết, đơn vị đã cử tổ công tác phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình điều tra, làm rõ.

"Hiện lực lượng nghiệp vụ vẫn đang trong quá trình xác minh, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân", Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến nói.

be trai quang binh 

Trước đó vào chiều 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (thường gọi là bé Nô, sáu tuổi, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) chơi cùng cha mẹ và anh trai ở khu vực sân nhà của gia đình. Khoảng một giờ sau, mọi người không thấy cháu Nghĩa.
Sau khi tìm kiếm nhưng không có kết quả, người thân đã báo chính quyền phường sở tại.

Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo truy tìm, thông tin cháu Nghĩa mất tích cũng được cộng đồng mạng chia sẻ, tìm kiếm.

Tới trưa 8/7, người dân địa phương phát hiện cháu Trần Trung Nghĩa đã tử vong cách nhà 2km. Thi thể cháu bé đang trong quá trình phân hủy, có nhiều vết thương nghi do vật sắc nhọn gây ra.

An Giang: 571 công nhân nhập viện do vi sinh trong thức ăn vượt quá mức cho phép

Chiều 12.7, thông tin từ Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh An Giang cho biết, nơi đây vừa nhận được kết quả kiểm nghiệm từ cơ quan chuyên môn liên quan đến việc hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Samhoo An Giang (khu công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành) nhập viện vào ngày 1.7 vừa qua. Theo đó, kết quả cho thấy, một số mẫu thức ăn có chỉ tiêu vi sinh vượt ngưỡng cho phép theo quy định.

Hiện nay, Công ty TNHH Samhoo An Giang đã hoạt động trở lại bình thường. Nơi cung cấp thức ăn mới đang được Chi cục ATVSTP tỉnh An Giang giám sát chặt chẽ.

Trước đó, vào 1.7, 571 công nhân thuộc công ty Samhoo An Giang sau khi nhận phần ăn trưa (cơm, thịt kho trứng vịt, canh rau, củ cải muối...) đã phải nhập viển khẩn cấp cùng với các biểu hiện như nôn ói, đau bụng dữ dội, hạ canxi, ngất xỉu...
Theo điều tra, sau khi kết thúc hợp đồng với cơ sở thực phẩm cũ, Samhoo đã ký hợp đồng tạm thời 1 buổi ăn trưa ngày 1.7 với cơ sở nấu ăn Diễm Hằng (Long Xuyên) và xảy ra vụ ngộ độc trên.
Hiện tất cả công nhân đều đã được xuất viện.

Xuất hiện hàng loạt facebook giả mạo Phương Nga

Thời gian gần đây xuất hiện một loạt trang Facebook mang tên Truong Ho Phuong Nga hoặc Trương Hồ Phương Nga. Trên các trang này đều đăng hình của hoa hậu Phương Nga cùng mẹ hoặc với người bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung, thậm chí cả những hình ảnh đi sự kiện từ vài năm trước cũng được cập nhật.

Đặc biệt, trên các trang này treo khá nhiều status đầy cảm xúc “mẹ là tất cả...cảm ơn mẹ luôn bên con”; “Ai cũng có lúc yếu đuối nhưng sẽ mạnh mẽ khi cần”...Thậm chí, trên các trang này còn được “Phương Nga” gửi lời cám ơn tới Á hậu Lê Phương khi Lê Phương mời Phương Nga về làm giám đốc maketing cho công ty.

facebokk 

Dù có khá nhiều vào bình luận và đưa ra nghi ngờ đây là các trang giả mạo Phương Nga, nhưng kỳ lạ các trang facebook mang tên của Phương Nga có hàng trăm người theo dõi và động viên tinh thần cô. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có khá nhiều bình luận khiếm nhã và tỏ thái độ coi thường cô...

Trao đổi với VietNamNet, luật sư Nguyễn Văn Dũ (luật sư bảo vệ cho hoa hậu) khẳng định: “Tất cả các trang facebook mang tên Trương Hồ Phương Nga hoặc Truong Ho Phuong Nga đều là giả mạo, cho đến khi vụ án kết thúc, Phương Nga không dùng bất kỳ mạng xã hội nào”.

TP.HCM: 2 người tử vong nghi bị cướp sát hại

Ngày 12.7, các đội nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với công an các quận Bình Tân và huyện Hóc Môn điều tra nguyên nhân khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

Theo tin nhận được, rạng sáng 9.7, người đi đường phát hiện một thanh niên (chưa rõ lai lịch) nằm gục trên đường Song Hành, thị trấn Hóc Môn. Thấy trên người nạn nhân đang chảy máu, mọi người hô hoán đưa người này đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, thanh niên trên đã tử vong ngay sau đó. Cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính vì anh ta không có giấy tờ tùy thân.

Chiều cùng ngày, Công an quận Bình Tân cũng nhận được tin báo, anh Lê Văn Bình (39 tuổi, ở quận 6) nằm chết ở dưới kênh 4 (phường Tân Tạo A). Khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện người đàn ông này bị đâm 2 nhát.

Nhà chức trách tình nghi, nhiều khả 2 nạn nhân trên tử vong do bị cướp sát hại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn