Thương tâm: Phát hiện bé 7 tuổi bị hung thủ hiếp dâm rồi sát hại

( PHUNUTODAY ) - Gia đình đi tìm, thấy bé nằm trong rẫy cà phê cách nhà hơn 100m trong tình trạng khỏa thân, miệng bị nhét áo.

Chiều 18/9, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã Tam Giang, huyện Krông Năng vừa xảy ra vụ án bé gái 7 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại dã man trong rẫy cà phê.

hiep-dam-be-gai-phunutoday.vn

 Rẫy cà phê phát hiện thi thể nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là cháu Đ.Th.K.T. (7 tuổi, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17/9, T. cùng chị gái sang nhà hàng xóm mượn dụng cụ sửa xe cho bố. Sau khi mượn được dụng cụ, chị gái T. mang về còn T. ở lại nhà hàng xóm chơi.

Đến chiều tối không thấy T. về nên gia đình tổ chức đi tìm và phát hiện T. nằm chết tại rẫy cà phê nhà hàng xóm, cách nhà hơn 100m. Lúc phát hiện, trên người T. bị lột sạch quần áo, miệng bị nhét bằng chính chiếc áo của em.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Bôn, kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy cháu bé bị hung thủ hiếp dâm rồi sát hại. Cơ quan CSĐT đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy bắt hung thủ.

Cách đây 1 tháng, một bé gái 8 tuổi bị hiếp, giết rồi cho vào bao tải ở ấp Thành Phú, Thành Lợi, Bình Tân, Vĩnh Long khiens dư luận chấn động.

Cụ thể, chiều 6/8, bé P.N.B (8 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) đang chơi với em trai ở trước nhà. Sau hơn 1 tiếng, người nhà không thấy B. đâu nên chia nhau tìm kiếm.

Đến khoảng 18h cùng ngày, khi tìm đến nhà ông Mười (cách nhà bé B. khoảng 200 m) hỏi thăm thì người nhà bé B. thấy ông Mười bỏ chạy với vẻ hốt hoảng. Thấy có dấu hiệu nghi ngờ, người nhà của bé B. xông vào nhà ông Mười tìm kiếm thì phát hiện bé Bích đã chết, thi thể nằm trong một bao tải.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường và đã bắt giữ Nguyễn Văn Mười khi Mười đang lẩn trốn dưới gầm xe tải cách hiện trường vài trăm mét.

giet-nguoi-11-phunutoday.vn

 Chân dung đối tượng Mười.

Thông tin trên báo Tiền Phong cho rằng, nghi phạm Nguyễn Văn Mười ngụ cùng ấp và nhà của Mười nằm cách nhà của cháu B. khoảng 100m. Theo người nhà cháu B., B. bị đối tượng hiếp dâm rồi ra tay sát hại. Người đân địa phương cho biết, Mười thường xuyên ăn nhậu và hay mất lòng với hàng xóm

Lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) ngay trong đêm 7/8.

Tuy nhiên, trên đường đưa Mười về trụ sở công an thì đối tượng này nhảy xuống xe, dẫn đến chấn thương phải nhập viện điều trị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn