Cho con 17 tháng ăn muối, mẹ bị buộc tội giết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ 23 tuổi bị buộc tội giết người vì đã cho con gái 17 tháng tuổi của mình ăn một thìa muối.

Kimberly Martines, 23 tuổi đến từ Nam California đã bị buộc tội giết người sau khi con gái 17 tháng tuổi Peyton của cô chết do ngộ độc muối. 

Martine bị buộc tội giết con gái 17 tháng của mình (Ảnh: Mirror)

Đứa trẻ được đưa tới bệnh viện hôm chủ nhật và phải nằm trong phòng cấp cứu. Tuy nhiên, bé đã qua đời hôm thứ tư vừa rồi. Các bác sỹ cho biết họ đã chú ý tới lượng muối cao trong cơ thể Peyton và các cuộc điều tra sau đó đã phát hiện ra Martines đã cho con ăn một thìa muối. Trong khi đó, Martines nói với các nhà chức trách rằng cô đã vội vàng đưa con tới bệnh viện sau khi phát hiện người Peyton rất nóng, quấy khóc và co giật. 

Các bác sỹ đã phát hiện lượng muối cao trong cơ thể bé Peyton (Ảnh: Mirror)

Theo bản cáo trạng, từ tháng 11/2015 bác sỹ nhi của Peyton đã rất lo lắng về việc bé chậm tăng cân và ngưng phát triển. Sau đó, Martine được cho là đã liên lạc với hai bác sỹ khác nhưng cô đã hủy một cuộc hẹn và không xuất hiện ở cuộc hẹn thứ hai. Hai đứa con khác của Martine cũng đã phải đưa đến Trung tâm bảo trợ xã hội và nếu bị buộc tội cô có thể phải nhận bản án 20 năm tù. 

Video: Cận cảnh lũ lớn tại tỉnh Lào Cai khiến 10 người mất tích
Video: Cận cảnh lũ lớn tại tỉnh Lào Cai khiến 10 người mất tích
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đến 8 giờ ngày 5/8, tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã có 10 người chết và bị mất tích do lũ cuốn trôi.
Sập nhà Cửa Bắc: Công bố thông tin chính thức
Sập nhà Cửa Bắc: Công bố thông tin chính thức
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 4/8, Công an PCCC TP Hà Nội chính thức thông tin về vụ sập nhà ở số 43 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn