Thương Tín lần đầu chia sẻ nỗi "tủi nhục" khi cưới bạn thân của người yêu

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thương Tín khiến nhiều người không khỏi  bất ngờ.

Trong một talkshow mới đây, nghệ sĩ Thương Tín có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện đời, chuyện nghề khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

thuong-tin 2

Có thể nói, Thương Tín là một trong những nam diễn viên đào hoa của làng giải trí Việt. Thương Tín thừa nhận: "Đã là con người, ai cũng muốn trưởng thành rồi xây dựng gia đình, có con và lo cho hạnh phúc của con êm đềm... chẳng ai muốn mình cứ đi hết người tình này đến người tình kia.

Số tôi đào hoa. Tôi không muốn mình đào hoa nhưng số phận của mình nó vậy. Tôi khổ lắm, không sung sướng gì, muốn yên cũng không yên được!"

Anh kể: "Tôi lấy vợ trong hoàn cảnh bất khả kháng. Cô ấy tên Tiên là bạn học chung lớp với tôi ở trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn. Và Tiên cũng là bạn thân của người yêu tôi..."

thuong-tin 1

Kể về sự tréo ngoe ấy, anh kể thêm: "Hồi xưa, trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn giống như "đồ trang sức" của con nhà giàu. Tiên học trường này chỉ để "lấy le" với mọi người vì cô ấy con nhà giàu. Xét về chuyên môn thì Tiên dở nhưng cô ấy là hoa khôi của trường. Tiên rất đẹp.

Tiên còn được giáo viên chủ nhiệm nhận làm con nuôi. Cứ mỗi lần vào lớp là Tiên hay nhõng nhẽo mẹ nuôi nên tôi không ưa kiểu đó.

Cuối năm nhất, lớp tổ chức một buổi diễn kịch cho gia đình và bạn bè của sinh viên xem. Tiên dẫn theo hai người bạn tới. Sau chương trình hôm đó, Tiên chủ động tới bắt chuyện làm quen với tôi vì bình thường hai đứa chẳng bao giờ nói chuyện.

Tiên nói: "Em có hai người bạn thân. Họ là chị em ruột. Sau khi coi anh diễn kịch, họ rất thích và muốn làm quen với anh. Anh thấy được không?”.

Tôi nghĩ, thêm bạn thì cũng tốt nên nhận lời đi chơi, gặp mặt.

Tiên có xe máy, hai chị em cô bạn của Tiên cũng có xe máy nên mỗi lần đi chơi, tôi qua nhà Tiên rồi chở cô ấy đi. Trong những lần đi chơi như vậy, tình cảm của tôi và cô em gái nảy nở.

Mỗi lần vào rạp chiếu phim, tôi và người yêu ngồi riêng tâm sự, hôn hít còn Tiên và cô chị như là chứng nhân cho tình yêu của chúng tôi.

Một lần đi chơi về, tôi trả chìa khoá xe cho Tiên. Khi đưa chìa khoá thì thấy cô ấy nắm tay tôi hơi chặt. Tôi thấy không bình thường nhưng cũng không nghĩ ngợi gì nhiều.

Sau đó, chúng tôi lại đi chơi chung với nhau như mọi ngày. Khi tôi chở Tiên tới chỗ hẹn, nơi bạn gái tôi đang chờ, thì Tiên hỏi "Tín đã bao giờ trúng tiếng sét ái tình chưa"?

Tôi hỏi "Tiên nói vậy là sao? Tiên thích ai thì để tôi nói dùm cho". Cô ấy nói "người đó gần lắm".

Sau lần tỏ tình của Tiên, hai người đã đi chơi riêng. Thương Tín và Tiên đi quá "giới hạn" tình bạn để rồi anh phải về báo gia đình cho cưới gấp. Chính điều này, đã khiến người yêu của anh vì quá đau buồn mà vượt biên sang xứ người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link