Thủy Tiên được Công Vinh bí mật tổ chức tiệc sinh nhật, lần đầu khoe ảnh trực diện con gái

( PHUNUTODAY ) - Bé Bánh Gạo được mẹ cho theo cùng trong chuyến từ thiện. Cô bé nay cao lớn gần bằng mẹ và lần đầu được khoe ảnh trực diện.

Mới đây, một diễn đàn lớn dành cho người hâm mộ của Thủy Tiên đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật cô. Được biết những người này và cựu cầu thủ Công Vinh đã cùng tạo nên một bất ngờ cho nữ ca sĩ trong ngày đặc biệt.

Cụ thể đại diện người hâm mộ của nữ ca sĩ chia sẻ: "Cám ơn anh nhà Lê Công Vinh, sử dụng lại chiêu cũ mà vẫn hiệu quả. Chúc mừng sinh nhật người chị, những điều muốn nói hôm qua tụi em đã nói hết rồi. Cả nhà cùng theo dõi và chờ đón những điều đặc biệt dễ thương sắp đến nhé ạ. Mãi yêu".

a

Ngoài ra, Thủy Tiên còn chia sẻ dòng trạng thái nói về buổi phát cơm chay miễn phí do cô và hội bạn thân cùng chung tay làm ngay trong ngày sinh nhật tuổi 37. Cô viết: "Phát cơm chay từ thiện, hôm qua nhiều câu chuyện xúc động. Cô A: Cô ơi, tui có 1 phiếu nhưng nhà tui có 2 người cô cho tui xin 2 phần được không? Tui bệnh nan y sắp chết rồi cô cho tui đi. Thương quá cho cô 2 phần rồi cô bỗng mắt đỏ hoe nước mắt chảy dài rồi đứng ra 1 góc tủi thân khóc ròng, chỉ biết nói ” dì ơi dì cố gắng lên nhé dì” mà mình cũng muốn khóc theo. Chú B: Cô ơi cho tui 1 phần nữa được không tui có 2 vợ chồng à. Em: dạ chú đợi con chút nhé, con phát nhanh coi còn dư con gửi chú được không?

Empty
Empty

Chú dở áo lên có bịch ni lông nối ống trong bụng ra đầy chất dịch và máu… "Tui bệnh quá nhưng nãy giờ xếp hàng tui sợ tui không đứng nổi nữa cô ơi". Vội vàng cho thêm chú phần cơm dúi thêm ít tiền uống thuốc. Ông C: Đi nhặt ve chai đói quá có cơm ăn mừng quá hé cô ơi, mừng quá, mừng quá… Ông lặp lại 3-4 lần rồi lụm cụm quay đi móc lên xe đạp.

Tính mình nhạy cảm nên hay để ý những điều nhỏ nhặt như vậy rồi cứ nghĩ mà thương hoài không bỏ được.

P/S: Tuy là cơm chay nhưng mà đặt nhà hàng sạch sẽ chất lượng và ngon lắm ạ. Tiên cũng hay ăn nên mới dùng đồ ngon tặng bà con. Chúc mọi người 1 ngày an yên".

Trong loạt ảnh đính kèm, Thủy Tiên ăn diện giản dị, vui vẻ trao từng hộp cơm. Cô rạng rỡ và hạnh phúc vì trao yêu thương đến người cần yêu thương. Hành động của nữ ca sĩ nhận được cơn mưa lời khen từ fan lẫn cư dân mạng.

Empty

Sự xuất hiện của bé Bánh Gạo gây chú ý. Cô bé được mẹ đưa theo cùng trong chuyến đi. Con gái Thủy Tiên diện đồ đơn giản, đeo khẩu trang kín mặt. Vóc dáng của cô bé mảnh khảnh và nay đã cao lớn phổng phao.

Theo:  xevathethao.vn copy link