Thùy Dung "bắt chước" Bà Tưng "thả rông" vòng một

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thùy Dung vừa trở lại sàn catwalk sau thời gian dài vắng bóng. Và cô đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc diện một chiếc váy rất giản dị, bình dân đến một sự kiện và không quên "thả rông" vòng một.

Vừa qua, khi tham gia một event thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung xuất hiện rất rạng rỡ và trẻ trung. Sau vài tháng nghỉ ngơi và ít tham gia các hoạt động giải trí, đây có thể xem như buổi "ra mắt" để Thùy Dung trở lại làng showbiz. 

Lần này, Thùy Dung làm vai trò người mẫu trong một show diễn. Xuất hiện tại sự kiện, cô giản dị với bộ đầm đen và chiếc clutch khá bình dân. 

Tuy nhiên, "điểm nhấn" của Thùy Dung không phải là ở trang phục mà chính là việc cô "thả rông" vòng một một cách rất tự tin. 

"Thả rông" ngực xuất hiện ở ta đã khá lâu và được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt yêu thích. Trào lưu này không chỉ được những người mẫu sở hữu đường cong hút mắt như Hà Anh, Chung Thục Quyên, ca sĩ như Mai Khôi ưa thích mà ngay cả hoa hậu như Mai Phương Thúy cũng nhiệt tình ủng hộ.

         Hoa hậu Thùy Dung cũng chuộng mốt "thả rông" như Bà Tưng

 

Trào lưu không mặc nội y khoe vòng một tiếp tục được một số bạn trẻ bắt chước và làm theo một cách thiếu suy nghĩ. Bà Tưng, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,... chính là những cái tên nổi đình nổi đám trong trào lưu "khoe hàng" này. 

Đặc biệt trong số đó là nhân vật Bà Tưng. Bởi lẽ, nhờ vào một loạt hình ảnh "thả rông" hóa thân thành cô y tá, "thả rông" nhảy điệu Gentleman hay "thả rông" ngoài bãi biển... mà cái tên Bà Tưng đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn.

Thậm chí, Bà Tưng còn phản pháo về việc "thả rông" vòng 1 của mình :"Không mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết. Thà mặc áo ngoài mà không mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn không mặc áo mà che núm như mấy cô hotgirl bây giờ. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc...".

Xem ra, việc để quên nội y không chỉ được đàn em là Bà Tưng "phổ cập hóa" với những mục đích "cao cả" như chống ung thư vú, đẹp khoe xấu che mà ngay cả đàn chị Thùy Dung cũng cần đến với hy vọng gửi gắm điều gì đó tới khán giả.

Tuy nhiên, diện mốt "thả rông" nhưng trông Hoa hậu không hề phản cảm như Bà Tưng. Ở cô vẫn toát lên một vẻ kiêu sa và không quá phô trương.

Hơn nữa, Thùy Dung cũng là cái tên đang dần chìm vào quên lãng, cô lui về hậu trường và không tham gia nhiều hoạt động showbiz trong suốt một năm vừa qua. Thế nhưng, chỉ vừa chớm trở lại, Thùy Dung đã kịp "update" xu hướng mới nhất của giới trẻ mà điển hình chính là "ngôi sao" sáng nhất Bà Tưng với mốt "thả rông".

Việc Thùy Dung "bắt chước" đàn em để bảo vệ vòng một xem ra cũng là có lý do chính đáng. Bởi lẽ, theo như Bà Tưng nói, thì việc mặc nội y thường xuyên quả là một ... điều cấm kỵ và "không quá to tát" nếu chúng ta cứ "thả rông" ra đường. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn