Thiên An cầu xin cư dân mạng khi con gái chung với Jack bị trù ẻo: 'Mình thay con nhận hết lỗi lầm"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những người đồng cảm với Thiên An, số khác lại ra sức tấn công cô trên mạng, mà chủ yếu là fans của Jack.

Thông tin Jack bị một cô gái đăng đàn "bóc phốt" lăng nhăng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm những ngày qua. Bản thân Thiên An - nữ chính đóng MV của Jack cũng lên tiếng thừa nhận cả hai đã có con chung và đã chia tay. Thiên An khẳng định mình cũng như vài cô gái khác liên quan đến Jack, là "nạn nhân" của sự lừa dối

Tuy nhiên bên cạnh sự đồng cảm thì có rất nhiều người ra sức tấn công cô trên mạng xã hội, mà chủ yếu là fans của Jack. Tới chiều 8/8, Thiên An chia sẻ hình ảnh fan Jack photoshop nhưng ảnh kém duyên và yêu cầu cô gỡ bài đăng. Cô buộc lòng phải cầu xin cư dân mạng: "Mọi người ơi, là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?", bà mẹ trẻ cầu xin. Bên cạnh đó, cô nàng còn bình luận thêm dưới bài đăng. Thiên An bày tỏ: "Mọi người giúp em tìm được không, mẹ con đơn thân độc mã nên không làm gì được ạ".

jack-thien-an-01
5-1628412953563134045757

Không chỉ vậy, một người anh thân thiết của Thiên An đã kể lại tường tận những vất vả trong quá trình mang thai mà cô trải qua. Anh chia sẻ cô tiết lộ chuyện có thai khi mới đến làm cùng anh, cô đều làm mọi thứ một mình, từ đi khám thai đến lúc động thai phải gặp bác sĩ. Đến lúc bụng bầu vượt mặt cô vẫn tự chạy xe máy đi làm. Anh tiết lộ cô thường xuyên phải tránh mặt người quen và cũng không muốn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Jack. 

ta

"Thiên An vẫn đang hướng về Jack, nghĩ về Jack. Cô không muốn mọi chuyện đi quá xa vì dù sao đi nữa, đây vẫn là bố của con mình. Nếu như có một điều ước, chắc chắn Thiên An sẽ ước giá như quen - yêu một người bình thường, không phải là ca sĩ được triệu người mến mộ", người này cho biết.

Trước đó, Thiên An đã chia sẻ bài viết khá dài và kể tường tận sự việc từ đầu đến khi mối quan hệ yêu đương chấm dứt. Tuy nhiên, một bộ phận fan của nam ca sĩ vẫn tỏ ra nghi ngờ và thậm chí còn công kích, nhục mạ cô cùng con gái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link