Xúc động với hình ảnh của cố nghệ sĩ Giang Còi lúc sinh thời được con trai chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới hình ảnh xúc động được chia sẻ, đạo diễn Hiếu Vick cũng có dòng tâm sự dài gửi người cha đã mất.

Nghệ sĩ Giang Còi (tên thật là Lê Hồng Giang) đã qua đời vào ngày 4/8 năm 2021 tại nhà riêng, sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Mới đây, con trai của cố nghệ sĩ Giang Còi - đạo diễn Hiếu Vick đã đăng tải ảnh chụp bố đang cầm đàn hát bên con cháu. Anh chia sẻ: "Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ. Tan ca có bố đón đưa...".

giangcoi2

Phía dưới hình ảnh xúc động được chia sẻ, đạo diễn Hiếu Vick cũng có dòng tâm sự dài:

"Gia đình mong muốn chia sẻ và nhận lại những khoảnh khắc đáng nhớ của từng người với Ba Còi. Nếu mọi người còn lưu giữ những bức hình chụp chung với ông, những tấm ảnh hậu trường ghi lại quá trình ông làm việc cùng đồng nghiệp, hay những khoảnh khắc đời thường. Hoặc một câu chuyện nào đó khiến bạn nhớ tới ông. Xin hãy nhắn tin tới Vườn của Ba, và chia sẻ những điều ấy với gia đình.

Tất cả những điều ấy sẽ xuất hiện trong lễ truy điệu và tưởng niệm cho những năm tháng không hoài phí của ông. Trân trọng cảm ơn tất cả mọi người đã dành sự yêu thương cho ông và sẻ chia mất mát với gia đình. Thay mặt gia đình, Lê Hiếu xin cáo lỗi vì tình thương yêu ấy quá nhiều, gia đình không thể hồi đáp hết trong lúc bộn bề này.

Xin cảm tạ những tấm chân tình của tất cả, gia đình thật tự hào và ấm lòng vì được trở thành thủy thủ đoàn trên chuyến hải trình của người thuyền trưởng vĩ đại".

giangcoi

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi cho hay, trong thời gian mất giọng, nhiều đồng nghiệp đề nghị ông nếu không đứng được trên sân khấu thì ở nhà viết kịch bản. Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Mấy ông đạo diễn bảo tiếc lắm, kêu tôi ngồi viết đi. Cũng được, thế là mình cũng dựng lên một vài cái". Về chuyện nghề, NS Giang Còi còn chia sẻ thêm: "Mình như thế là đủ, chuyện dài ngắn không quan trọng nhưng mà sống như thế nào để giá trị cuộc sống nó hay hơn, ý nghĩa hơn là sống bao nhiêu lâu".

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh ngày ngày 31/10/1962 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tên tuổi của ông gắn liền với các tiểu phẩm hài, Giang Còi là diễn viên chính kịch. Anh từng đóng rất nhiều bộ phim: "Cựu chiến binh", "Khi đàn chim trở về", "Chuyện vặt gia đình", "Cảnh sát hình sự", "Chuyện đời thường"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link