Bị dân mạng chất vấn việc làm từ thiện, Việt Hương đáp trả nhẹ nhàng khiến ai cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, dù vô cùng tích cực với công việc từ thiện nhưng Việt Hương vẫn luôn nhận về một số ý kiến trái chiều. 

Mới đây, YouTuber Quỳnh Trần JP đã gửi 500kg gạo nhờ nhóm từ thiện của Việt Hương trao cho người dân. Tuy nhiên, một cư dân mạng ác ý đặt câu hỏi cho Việt Hương về chuyện làm từ thiện hoành tráng nhưng nhiều người cần được hỗ trợ lại không thấy ê-kíp phản hồi. “Hàng hóa thì đăng người này cho người kia hỗ trợ vậy mà mọi người vào xin địa chỉ thì không trả lời. Làm thì hoành tráng mà biết có tới tay không hay làm thành hoành tráng thôi. Đừng nói là đông quá không kịp trả lời, làm thì phải biết tính cho ê-kíp có khoa học còn làm như vậy thì… nên coi lại tiếp hay phá sản”.

viethuong1

Ngay sau đó, Việt Hương cho biết hằng ngày vẫn có hàng trăm cho đến hơn 1 tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm khác được ê-kíp chuyển đi, vì bận nên khó lòng mà trả lời cả nghìn tin nhắn trong một lúc. Chính vì thế cô mong muốn khán giả thông cảm và ê-kíp sẽ cố gắng cải thiện.

… Xin đừng nói lời cay đắng vậy. Vì không thể trả lời 1000 tin nhắn một lúc và liên tục gọi để hỏi cần gì và số lượng địa chỉ? Xin cảm ơn lời góp ý, Hương sẽ cố gắng nhanh hơn. Giữ sức khỏe” – nữ danh hài phản hồi.

Phần ý kiến của netizen này nhận về nhiều bình luận quan tâm vì cho rằng nên góp ý chân thành và cổ vũ nhiệt tình vì Việt Hương và các thành viên trong ê-kíp từ thiện mỗi ngày đều đang rất tích cực với công việc, mong muốn được giúp đỡ nhiều hoàn cảnh hơn.

Trong suốt mùa dịch vừa qua, Việt Hương được biết đến là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực nhất showbiz Việt. Mới đây cô đã những khó khăn, vất vả mà cô gặp phải trong hành trình từ thiện vừa qua: "Tôi làm từ thiện hơn nửa tháng qua, xem nó như công việc hằng ngày, nhưng nhiều người chỉ trích tôi rất nặng nề. Đôi lúc tối về tôi nằm suy nghĩ sao mình ngu quá làm chi cho bị chửi, tôi làm gì người ta cũng chửi tôi".

viethuong2

Ttrước khi đi phát trực tiếp lương thực, thực phẩm đến các khu vực cách ly, cô từng thử từ thiện tại nhà, tuy nhiên phương pháp này không có hiệu quả:"Khi Hương đăng tờ thư ngỏ đó lên trang cá nhân thì cũng có người chửi mình, nói là tại sao đăng, đăng chi vậy? Người ta nói rất nặng nề, tôi đăng thư ngỏ để người dân phường, xã đó biết là gạo đã tới rồi", cô chia sẻ. 

Nữ danh hài bức xúc nói: "Hương không có một cái lợi ích gì khác, thưa quý vị sản phẩm của em là mỹ phẩm. Còn cái Hương đang làm vì Hương lo cho những người không còn khả năng nữa. Vợ chồng Hương từ thiện không có lợi ích nào khác ngoài mục đích duy nhất là trong lúc dịch bệnh như một cuộc chiến tranh thì mình giúp được nhiều người thì mình giúp". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link