Thúy Ngân bất ngờ đăng tải khoảnh khắc liên quan đến chuyện cưới xin sau tin đồn hẹn hò Jack

( PHUNUTODAY ) - sau khi dính vào tin đồn này, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến tình yêu, hôn nhân.

Mới đây, khi xoay vào ô dự đoán "Cuối năm cưới", Thúy Ngân đã có biểu cảm ngỡ ngàng rồi bật cười ngại ngùng. Thuý Ngân chia sẻ: "Mới qua năm mới mà bất ngờ quá". Tuy nhiên, đây chỉ là màn hưởng ứng phong trào vui vẻ của nữ diễn viên chứ bản thân cô chưa hé lộ về dự định kết hôn trong năm 2024.

thuy_ngan

Trong showbiz Việt, Thuý Ngân là mỹ nhân được "đẩy thuyền" với nhiều sao nam như Trương Thế Vinh, ST Sơn Thạch, Karik... 

Chia sẻ với báo Dân Việt, Thúy Ngân cho biết quan niệm mọi chuyện đều tùy duyên, duyên đến thì đón, duyên đi thì đành chấp nhận. Khi được hỏi đang độc thân hay trong mối quan hệ tình cảm, Thúy Ngân không trả lời mà xin giữ làm điều riêng.

Cô nàng cũng chia sẻ bố mẹ không còn thúc giục chuyện kết hôn nữa nên cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại, được làm những điều bản thân yêu thích. 

"Bố mẹ của tôi bây giờ mệt rồi, không còn hỏi về chuyện đó nữa (cười). Có lẽ người thân thấy tôi đang thoải mái với cuộc sống hiện tại nên không còn thúc ép nhiều như trước. Đây là thời điểm tôi cảm nhận mình có thể làm được nhiều điều bản thân yêu thích".

thuy_ngan

Cô tâm sự thêm: "Ở mỗi giai đoạn, chúng ta luôn có mục tiêu và sự ưu tiên khác nhau. Với sự nghiệp, tôi vẫn còn nhiều cái chưa làm, nên hiện tại muốn dành nhiều thời gian cho nghệ thuật hơn Tuy nhiên tôi quan niệm rằng, khi còn trẻ, mình có thể đâm đầu vào công việc. Nhưng khi lớn lên, tôi muốn quan tâm gia đình nhiều hơn, vì bố mẹ ngày càng lớn tuổi và thời gian họ ở cạnh mình cũng ít dần. Sau này, có thể tôi sẽ dành thời gian bên gia đình nhiều hơn, gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ của mình…".

"Tôi không phải gái ngoan, nhưng tôi sống đàng hoàng. Tôi tin mình là người đàng hoàng, đúng đắn với những người thương mình", Thúy Ngân tâm sự. 

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, sinh năm 1991. Thúy Ngân từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Hải đường trong gió...Trước khi thành công với diễn xuất, Thúy Ngân từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn