Những màn "đụng hàng" bất phân thắng bại của sao Hoa Ngữ và các mỹ nhân Hàn

( PHUNUTODAY ) - Tuy cùng khoác trên người cùng một thiết kế nhưng mỗi người đều thể hiện được phong cách, thần thái khác biệt.

Empty

Chiếc áo vải tweed màu đen/trắng sang chảnh và bắt ắt là item được cả Dương Mịch lẫn IU lăng xê. Nếu IU diện áo khoác kết hợp với váy lụa bên trong, đi boots cổ cao nổi bật, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, thời thượng thì Dương Mịch lại đầy trẻ trung, sành điệu. Cô nàng có vẻ như đã thắng thế so với đàn em rất nhiều rồi.

Empty

Cùng diện thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập mùa xuân  Triệu Lệ Dĩnh và Jisoo (BLACKPINK) đều vô cùng phù hợp. Nếu bà xã Phùng Thiệu Phong theo concept vintage có chút phóng khoáng, trẻ trung thì Jisoo lại nổi bật với vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính. Cả hai đều khoe được nhan sắc xinh đẹp và bắt mắt.

Empty

 

Mẫu áo len xanh mà Kim Thần và Jennie diện là của nhà mốt đình đám. Nếu mỹ nhân xứ Trung kết hợp chân váy hoa điệu đà, nữ tính thì Jennie lại đơn giản nhưng không kém phần cá tính với túi hộp dáng lạ và quần ống rộng.

Empty

Tham dự sự kiện, Trịnh Sảng chọn diện mẫu váy bồng bềnh ngọt ngào như công chúa. Thiết kế này trước đó cũng đã được Yoona chọn diện khi dẫn chương trình cuối năm. Cùng một thiết kế, Yoona và Trịnh Sảng đều đẹp khó phân bì nhưng nếu Trịnh Sảng mới chỉ dừng ở mức dễ thương thì Yoona lại mang thêm nét đằm thắm, ngọt ngào và sexy hơn hẳn.

Empty

Đụng độ chiếc váy chấm bi gợi cảmcả Yoona và Triệu Lệ Dĩnh đều đẹp bất phân thắng bại. Trong khi Yoona sang chảnh thì Triệu Lệ Dĩnh lại mong manh như công chúa.

Empty

Cả Lưu Thi Thi và Jun Ji Hyun đều chinh phục được mẫu áo da peplum. Nếu Lưu Thi Thi chứng minh sự cao tay khi cắm thùng cùng quần suông, giúp cô tôn lên vòng eo thon thả thì Jun Ji Hyun lại phối theo cách khá cơ bản nhưng vẫn hack dáng.

Empty

 Jennie và Lưu Hạo Tồn cùng diện chiếc đầm voan bay bổng của Chanel. Thiết kế với chi tiết bông hoa trà trắng làm điểm nhấn giúp hai mỹ nhân toát lên khí chất sang chảnh như tiểu thư nhà giàu.

Empty

 Vương Tử Văn và Jisoo có cách mix giống nhau khi phối kèm thắt lưng to bản.

Empty

Cùng chinh phục mẫu đầm quây của Prada, nếu Trịnh Sảng trông cổ điển và nữ tính thì Joy (Red Velvet) lại đầy hiện đại pha lẫn nét bí ẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link