Vlogger An Nguy đã hạ sinh con đầu lòng với người tình đồng giới?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ nữ vlogger xác nhận đã "mẹ tròn con vuông".

Vào ngày 4/3 vừa qua, An Nguy và người tình đồng giới tung ảnh thông báo vào viện sinh con đầu lòng. Đến chiều ngày 5/3, em trai ruột của An Nguy bỗng dưng đăng bức ảnh em bé sơ sinh kèm chia sẻ bằng tiếng Ý "Ciao" (Xin chào).

an-nguy 1

Người này cũng nói rằng "nghe không quen lắm" khi được bạn bè chúc mừng chính thức lên chức cậu. Có vẻ như An Ngụy đã hạ sinh con đầu lòng và gia đình thêm thành viên mới. Hình ảnh em bé trộm vía đáng yêu, bụ bẫm được chia sẻ chính là bé Bay. Hiện An Nguy cũng như Alex chưa có chia sẻ nào trên trang cá nhân. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ nữ vlogger xác nhận đã "mẹ tròn con vuông".

Alex (tên đầy đủ Alexandra Nguyễn) là người Mỹ gốc Việt. Đôi trẻ quen nhau từ khi còn là du học sinh. Cả 2 cũng nhiều lần công khai những bức ảnh tình tứ bên đối phương nhưng chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Đến năm 2018, sau scandal giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, cặp đôi rất hiếm khi đăng tải hình ảnh về nhau lên mạng. Thậm chí còn liên tục theo dõi - bỏ theo dõi Instagram.

An Nguy được biết đến là một trong những vlogger đình đám đời đầu của Việt Nam. Cô cũng từng tham gia The Face và đóng phim. Cô nàng sinh năm 1987 và sở hữu gương mặt thanh thoát, nhỏ nên khá trẻ. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, An Nguy đã lui về ở ẩn trong một thời gian dài.

an-nguy 2

Cô từng hẹn hò với Toàn Shinoda. Năm 2014, cặp đôi này chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Thông qua một vlog, cả hai tiết lộ, An Nguy chính là người chủ động trong mối quan hệ giữa cô và bạn trai sinh. Tuy nhiên phải đến khi Toàn Shinoda qua đời, thông tin cả hai chia tay mới được tiết lộ.

Sau đó, cô tiếp tục dính vào ồn ào với Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. An Nguy được cho là hẹn hò Kiều Minh Tuấn, thừa nhận yêu anh trong khi Kiều Minh Tuấn đang hẹn hò với Cát Phượng. Chuyện lùm xùm tình cảm giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông, đồng thời nhận vô số sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt có người cho rằng vì muốn PR cho phim nên cả ba đã dựng ra chiêu trò này.

Sau loạt ồn ào đời tư, nữ diễn viên sinh năm 1987 tạm gác các hoạt động nghệ thuật để tiếp tục sang Mỹ học tập. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link