Thuỷ Tiên - Công Vinh 13 năm bên nhau: Từ nghi vấn hợp đồng yêu đương đến cái nắm tay đi qua sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả gọi Công Vinh - Thuỷ Tiên là "Beck - Vic Việt Nam" vì hôn nhân viên mãn, mặn nồng.

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi được nhiều người yêu mến bởi chuyện tình cảm trải dài hơn 1 thập kỷ. 13 năm trước, chàng là cầu thủ số 1 lịch sử bóng đá Việt Nam, còn nàng là "công chúa tuyết trắng", đến nay họ vẫn giữ được sức nóng của mình không phải ở sự nghiệp mà ở những câu chuyện đời thường, đôi khi là những ồn ào. Đặc biệt trong năm 2021, họ một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của lùm xùm liên quan đến từ thiện.

Nơi tình yêu bắt đầu

Chuyện tình của Thuỷ Tiên - Công Vinh từng được ví như những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc lãng mạn. Tháng 11/2008, Công Vinh đã cùng đồng đội bay vào TP.HCM thăm trẻ em bị mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Ung bướu và cũng dịp này anh tham gia chụp ảnh quảng cáo và gặp được Thủy Tiên. 

Sau buổi chụp hình, Công Vinh - Thủy Tiên liên tục xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ. Tháng 12/2008, nữ ca sĩ cùng Khánh Chi - em gái Công Vinh có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup để cổ vũ cho nam tiền đạo.  

thuytien

Năm 2008, Thuỷ Tiên cùng em gái Công Vinh đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho nam tiền đạo và ĐT Việt Nam.

thuytien2

Tháng 3/2009, Thuỷ Tiên lại gây chú ý khi đến Gala Quả Bóng Vàng. Tháng 6/2009, cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên khán đài xem đội nhà - T&T Hà Nội thi đấu với ĐT Long An. 

Mãi đến tháng 8/2009, chân sút xứ Nghệ mới chủ động công khai chuyện hẹn hò Thủy Tiên với truyền thông. Anh tâm sự rằng trước ngày bay sang Bồ Đào Nha, người mà anh thương nhớ, lo lắng nhất là cô. "Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương, nhớ, lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp mà nói như chị ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh" - nam tiền đạo chia sẻ.

Nghi vấn yêu nhau vì hợp đồng

Vừa mới công khai tình cảm, cả hai đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận cũng như truyền thông, báo chí. Tháng 5/2010, Công Vinh - Thuỷ Tiên "gây bão" khi chụp ảnh bán nude trên một tạp chí và lúc đó cũng vô tình vướng vào tin đồn một "hợp đồng tình yêu".

thuytien4

Mãi đến sau này, Thủy Tiên mới trải lòng rằng cô bị "lừa" khi chụp bộ ảnh bán nude đó: "Ban đầu, stylist nói rằng tôi sẽ mặc một chiếc áo yếm nhưng họ lại không có chiếc áo yếm nên chị stylist nói rằng tôi cứ bán nude. Sau đó, họ sẽ dùng photoshop chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, họ không chỉnh sửa bất cứ gì trên bức ảnh cả. Tôi đã không nói chuyện với chị ấy đến tận bây giờ". Scandal này đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Không dừng lại ở đó, Thuỷ Tiên còn từng bị không ít người chỉ trích vì nghi vấn tiếp thị hình ảnh cho bạn trai trong vụ chuyển nhượng tiền tỷ. 

Quyết định "góp gạo thổi cơm chung"

Năm 2011, nam tiền đạo và bạn gái bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Kiên Giang, sau đs gia đình cũng lên tiếng xác nhận Thủy Tiên đã có thai. Đến tháng 1/2013, cặp đôi chân sút xứ Nghệ hạnh phúc đón con gái Bánh Gạo chào đời.

thuytien5

Ngày 27/12/2014, cặp đôi quyền lực chính thức tổ chức đám cưới tại Kiên Giang với sự góp mặt của 1000 khách mời. Từ đó, Thủy Tiên lui về hậu trường, dành phần lớn thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Công Vinh dù rất bận rộn với công việc nhưng cũng luôn ở bên phụ giúp bà xã nuôi dạy con cái. 

Cũng trong năm 2014, cặp vợ chồng dọn về căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 7, TP.HCM. Cơ ngơi hoành tráng, bề thế gây chú ý. Năm 2014, cả hai tổ chức đám cưới rình rang trong sự chúc mừng của nhiều khán giả và đồng nghiệp.

thuytien7

Ồn ào từ thiện và tình yêu không thay đổi trong suốt hơn 1 thập kỷ

Hồi tháng 10/2020, Thủy Tiên liều mình đi miền Trung cứu trợ giữa lúc lũ lụt hiểm nguy. Suốt gần nửa năm qua, cặp đôi hứng chịu sự chỉ trích của dư luận khi vướng lùm xùm từ thiện miền Trung.

Năm vừa qua, cô còn đích thân ra ngân hàng sao kê 177 tỷ đồng ra 18.000 trang giấy, nhưng cả hai vẫn không khiến công chúng hài lòng. Tạm gác lại bão scandal, một điều khiến không ít khán giả chú ý là trong suốt ồn ào từ thiện, Công Vinh luôn ở bên để bảo vệ vợ.

thuytie8

Tối 26/8, Thuỷ Tiên đã bật khóc nức nở trước sự chứng kiến của hàng trăm nghìn người xem. Thấy bà xã quá xúc động, chân sút xứ Nghệ lập tức lên tiếng: "Anh cũng nói chị Tiên là có gì là phải nói, không thể để người ta nói mình thế này thế kia được. Hôm nay anh cũng nói một điều anh là người chồng, không thể đứng nhìn vợ mình bất lực. Có những đêm như ngày hôm trước, có nhiều người phá công việc làm ăn của chị Tiên khiến chị Tiên muốn tuyên bố giải nghệ, anh là người chồng, anh cảm thấy mình không giúp được gì". Đặc biệt, anh còn to tiếng: "Có gì mà phải khóc".

photo-1-1632470885524478240672

Đến tối 5/9, đích thân cựu tiền đạo lên sóng livestream mà không có sự xuất hiện của vợ. Anh tuyên bố đanh thép: "Tôi là chồng, tôi không bao giờ để người khác ăn hiếp vợ tôi như vậy. Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh tất cả những gì vợ tôi bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ đánh đổi tất cả mọi thứ, không bao giờ vì việc từ thiện hay không dám sao kê mà để ảnh hưởng. Chúng tôi mất nghề cũng được nhưng danh dự không được ai chà đạp".

Đến 17/9, cả hai ra ngân hàng để làm thủ tục giấy tờ, lấy 8 thùng giấy sao kê 177 tỷ đồng trong sự chứng kiến của truyền thông và nhiều khán giả. Nam cầu thủ luôn giữ ánh nhìn kiên định, nắm chặt tay bà xã hỗ trợ vợ giải quyết từng việc một.

Ngày 23/1, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có văn bản về kết quả điều tra, minh bạch công tác từ thiện của nhiều cá nhân trong đó có một số nghệ sĩ, trong đó có Thủy Tiên. Cụ thể, sau khi kiểm tra, xác minh nguồn tin tội phạm về vấn đề này, cơ quan CSĐT thấy rõ các cá nhân không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung. 

Nhiều khán giả gọi Công Vinh - Thuỷ Tiên là "Beck - Vic Việt Nam" vì hôn nhân viên mãn, mặn nồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link