Thủy Tiên chuẩn bị trở lại miền Trung nhưng lần này sẽ có Công Vinh tháp tùng

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên trở lại miền Trung cứu trợ đồng bào vùng lũ nhưng lần này sẽ có Công Vinh đi cùng.

Tối 26/10, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc sẽ sớm ra miền Trung để tiếp tục hành trình cứu trợ bà con. Cô viết: “Ngày mai Tiên sẽ phải ra lại miền Trung nên tranh thủ ghé... mua ít đồ cho Bánh Gạo trữ ở nhà những ngày ba mẹ đi vắng, nào là sữa, phô mai… thì mới yên tâm đi được”.

thuy-tien-va-cong-vinh-cuu-tro 1

Tuy nhiên dựa vào dòng trạng thái này dường như ai cũng dễ dàng nhận ra là sẽ có Công Vinh đi cùng để chăm sóc cho bà xã. Lần trước cô đã âm thầm đi một mình ra vùng lũ đến Công Vinh còn phải bất ngờ nên chỉ biết ở nhà thấp thỏm lo âu. 

Cụ thể, Công Vinh viết: "Nhà tôi có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được. Đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc, mình tức mình chửi cho một trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi, sức khỏe là quan trọng. 

Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn, nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi, trời ơi.

thuy-tien-va-cong-vinh-cuu-tro 2

Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về". 

Chính vì vậy lần này, danh thủ quyết tâm bỏ hết việc để cùng Thủy Tiên vào hỗ trợ người dân. Anh cũng thông báo về việc đợi lũ rút sẽ cùng vợ đi cứu trợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link