Thuỷ Tiên công khai nhật ký của con gái giữa tin đồn bố mẹ ly hôn, nói gì sau khi gây tranh cãi?

14:00, Thứ bảy 22/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bánh Gạo cũng chia sẻ điều bé tự hào là bản thân có một người mẹ luôn quan tâm đến mình.

Vừa qua, Công Vinh đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn Thủy Tiên. Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải nhật kí của con gái ghi lại những điều bé ấn tượng trong một ngày. Thuỷ Tiên phải dùng google dịch để hiểu những điều con gái chia sẻ. 

Thuỷ Tiên viết: "Trong quyển nhật ký chỉ có 1 lần nhắc ba và mẹ được hẳn 2 dòng, còn toàn bộ là mấy nội dung nó cảm thấy rất happy (hạnh phúc - PV) khi chơi và học với bạn bè nó không à.

Hôm rồi ba nó đứng tầng trệt gọi nó, do nó trong phòng riêng trên lầu xa quá nên trả lời hơi to tiếng… Thế là lát sau nó nghĩ thế nào mà tự thấy áy náy sợ ba buồn…. Thay đồ xong nó tự chạy xuống xin lỗi ba vì lỡ trả lời to quá do con sợ nói nhỏ ba không nghe, có thế mà ghi cả vào nhật ký.

Thuỷ Tiên chia sẻ nhật kí của con gái giữa tin đồn gia đình lục đục

Thuỷ Tiên chia sẻ nhật kí của con gái giữa tin đồn gia đình lục đục

2 bữa trước các bạn trong trường nó nghỉ hè xin qua nhà chơi, em đưa các bé đi mall chơi, đang trên xe thì các bạn bên cạnh la hét to thế là bạn Gạo nói nhỏ với bạn: "Trời ơi mình là con gái, mình ra ngoài đường nói chuyện vừa đủ nghe thôi bạn đừng có hét lớn như vậy người ta nói mình là con gái mất nết người ta cười tụi mình đó". Muốn xỉu với nó, dạy nó cái gì là nó y ngôn lại cái đó không sai 1 từ luôn". Bánh Gạo cũng chia sẻ điều bé tự hào là bản thân có một người mẹ luôn quan tâm đến mình. 

Tuy nhiên, hành động chia sẻ nhật kí của Thuỷ Tiên lại gây nên tranh cãi. Một người hâm mộ bình luận: "Nhật kí của con thì có nên giữ bí mật cho con không chị? Chị đọc xong chị còn công khai cho cả Facebook đọc nữa, con biết con buồn đó chị". Ngay sau đó, Thuỷ Tiên đã lên tiếng giải thích: "Nhật ký này là dạng nhật ký ghi lại các hoạt động hay niềm vui thường nhật hàng ngày, chị google dịch có mấy đoạn không hiểu còn nhờ Gạo dịch cho chị hiểu. Không phải dạng nhật ký bí mật phải giấu giếm gì đâu em ạ. Trước khi post cũng phải xin phép ẻm (em - PV) đàng hoàng nè".

Ca sĩ Thủy Tiên sinh năm 1985, là ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, đến từ Kiên Giang. Cô bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2005, sở hữu những bản hit như: Giấc mơ tuyết trắng, Em đã quên, Thư gửi anh... Cuối năm 2014, Thủy Tiên tổ chức đám cưới với cầu thủ Công Vinh. Trước đó cả hai đã có với nhau một cô con gái là bé Bánh Gạo.

Thuỷ Tiên và Công Vinh chọn cách giấu kín diện mạo con.

Thuỷ Tiên và Công Vinh chọn cách giấu kín diện mạo con.

Chào đời vào năm 2013 nhưng chưa một lần Thuỷ Tiên và Công Vinh công khai hình ảnh về dung nhan của công chúa nhỏ, tất cả hình ảnh về Bánh Gạo đều từ phía sau lưng hoặc được che chắn kĩ lưỡng. Khi được hỏi về chuyện khi nào mới chia sẻ công khai về Bánh Gạo, Thuỷ Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt của con lên.

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ con gái đã có biểu hiện thích khoe mình là con của ba mẹ nổi tiếng và điều này khiến Thủy Tiên khá lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết không công khai mặt con cũng vì không muốn con có thái độ ngôi sao.

Thủy Tiên – Công Vinh cũng luôn phân định rõ ràng về tài chính trong suy nghĩ của Bánh Gạo: “Tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của ba là tiền của ba, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”.

Còn nhớ có lần mẹ ruột Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của bé Bánh Gạo. Nhân dịp sinh nhật nhóc tỳ muốn dành món quà nhỏ để tặng những mảnh đời khó khăn. Có thể thấy không chỉ hướng con gái đến việc thiện mà bà còn muốn Bánh Gạo làm những điều nhân văn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh