Thủy Tiên đón sinh nhật hạnh phúc bên ông xã, netizen lập tức soi vóc dáng giữa tin đồn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - "Bà mẹ một con" đã đón sinh nhật vui vẻ bên ông xã Công Vinh và những người bạn thân thiết nhất.

Sau khi Công Vinh và Thủy Tiên sao kê rõ ràng số tài khoản kêu gọi từ thiện dư luận dần lắng xuống và vợ chồng cô cũng hạn chế chia sẻ trên MXH. Cho đến tối 25/11, nữ ca sĩ đã có những giây phút hạnh phúc đón sinh nhật bên ông xã Công Vinh và những người em thân thiết tại nhà. 

thuytien2

"Nhiều lúc cũng ghen tỵ với vợ vì có một FC vừa thương bả mà vừa khéo tay, vừa tuyệt vời hết sức. Năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả một cái ngạc nhiên. Kết quả là mình ngạc nhiên hơn cả bả.

Chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề, theo các ca khúc của bả. Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ", Công Vinh hài hước.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là ngoại hình Thủy Tiên sau tin đồn bầu bí cách đây không lâu. Thủy Tiên ôm bó hoa to phía trước, không để lộ vòng 2. Gương mặt nữ ca sĩ cũng có phần tròn trịa hơn, như tăng cân...

thuytien3

Trước đó vào ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng. 

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

Thuy-Tien-6-7312-1631863509

Về việc liệu các cơ quan chức năng có vào cuộc điều tra, luật sư Tuấn thông tin: “Mọi công đoạn từ chuẩn bị hồ sơ đến nộp hồ sơ đều được thực hiện đúng quy định pháp luật. Phía cơ quan chức năng tiếp nhận hồ sơ sẽ tiến hành xử lý hồ sơ của chúng tôi cũng dựa trên quy định của pháp luật, trong đó bao gồm việc phân công cán bộ điều tra. Chúng tôi luôn theo dõi sát sao tiến trình cơ quan công an xử lý cũng như sẽ chủ động phối hợp, hỗ trợ, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho cơ quan công an, cơ quan chức năng khác có liên quan nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link