Người quen của Thương Tín tiết lộ về số tiền 800 triệu và chiếc xe ô tô mà nam nghệ sĩ được hỗ trợ

( PHUNUTODAY ) - Người nhạc sĩ này bày tỏ rõ quan điểm về việc hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín trước luồng ý kiến trái chiều.

Vừa qua, nghệ sĩ Thương Tín gây xôn xao khi chia sẻ về cuộc sống nghèo khó sau dịch và bị nhiễm Covid-19. Nhạc sĩ Tô Hiếu đã nhờ người bạn thân thiết tìm cách liên hệ và hỗ trợ. Theo thông tin từ Tô Hiếu, nam tài tử đã than với anh nhiều ngày phải nhịn đói, không có tiền mua thức ăn.

Tuy nhiên điều này khiến netizen ngay lập tức tranh cãi gay gắt vì chỉ mới cách đây 8 tháng, ông vừa nhận được tiền hỗ trợ 800 triệu đồng và được tặng 1 chiếc xe cũ.

thuongtin4

Chia sẻ về việc hỗ trợ Thương Tín mặc những ý kiến trái chiều, nhạc sĩ Tô Hiếu nói rõ: "Tôi cũng nghe mọi người nói về Thương Tín, kể cả bạn bè tôi cũng khuyên không nên dính vào Thương Tín. Tôi nghĩ họ khuyên tôi cũng vì muốn tốt cho tôi. Chuyện anh Thương Tín được hỗ trợ 800 triệu và chiếc xe cũng vì mọi người yêu thương anh. Nhưng giờ có muốn cũng khó có ai đứng ra giúp anh ấy nữa. Còn hiện tại, anh Tín đang rơi vào bế tắc nên tôi giúp cho anh ấy có chỗ ăn, chỗ ở. Còn về tiền bạc tôi không hứa nên mọi người an tâm".

Liên quan đến việc Thương Tín không có tiền ăn, phải nhịn đói dù trước đó được hỗ trợ 800 triệu, nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay: "Tôi không hỏi anh ấy, vì khi anh Thương Tín đã lên tiếng đang gặp khó khăn thì tôi nghĩ số tiền đó cũng không còn, nếu còn thì anh ấy đã không lên tiếng. Tôi cũng là người giúp cho anh Tín có chỗ ăn, chỗ ở nên ngại đề cập vấn đề này".

Trước đó vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. Ngoài ra, vợ NS Thương Tín còn nhận được hỗ trợ 400 triệu đồng ủng hộ từ mạnh thường quân.  Tuy nhiên, sau khi ra viện, vợ con NS Thương Tín bỏ đi, nam diễn viên rơi vào cảnh nghèo khó, nợ nần chồng chất.

"Tôi cũng thiếu mấy tháng rồi, nợ 4,5 triệu đồng rồi. Tôi nói với chủ nhà: 'Tôi chẳng có tiền trả, mấy tháng dịch hoành hành có làm được gì đâu? Thôi thì tùy, muốn làm gì cũng được. Chừng nào có tiền tôi sẽ trả, ai muốn nợ nần?'. Nhưng người ta thương nghệ sĩ nên cũng chưa đuổi", Thương Tín từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link