Showbiz 25/11: Nghệ sĩ Thương Tín nhiễm Covid-19, Hà Hồ công khai đòi tiền của Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Sau 8 tháng nhận được tiền hỗ trợ và xe hơi, NS Thương Tín tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí mới đây còn bị nhiễm Covid-19.

thuongtin4

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thông tin về nghệ sĩ Thương Tín đã mắc Covid-19, đang trong thời gian chờ để được hỗ trợ điều trị. Chia sẻ với truyền thông, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Ngay sau khi có số điện thoại, tôi đã gọi cho anh Thương Tín nhưng không gặp được. Sau đó, anh Thương Tín gọi lại cho tôi. Tôi bày tỏ ý muốn mời anh Thương Tín về chỗ tôi ở nhưng anh Thương Tín nói, anh bị mắc Covid-19 rồi. May mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị".

259741593_292460856101223_5462117850309459095_n-1-fa99e871

Hôm nay (25/11) là ngày sinh nhật của Hồ Ngọc Hà. Mới đây, đích thân ông xã Kim Lý đã dành dòng trạng thái chúc mừng vợ. Hà Hồ lập tức đáp lại đầy yêu thương: "Thank you so much my love". Nhưng sau đó cô nhắn gửi chồng yêu: "Where is my gift and money?". Kim Lý liền tiết lộ: "Trời là ơi, cái này không lãng mạn em yêu. Ngoài ra tất cả tiền của Kim trong tài khoản Hà".

2

Mới đây, Wendy Phạm đăng tải đoạn clip của con trai lớn nhiều kỷ niệm bên bà ngoại. Cố ca sĩ Phi Nhung đã ôm chặt lấy bé và nở nụ cười hạnh phúc khiến ai nhìn cũng xúc động. Con trai Nathan của Wendy Phạm cũng chuẩn bị hoa và bóng bay để đón bà. Ngoài ra khoảnh khắc đáng chú ý nhất là cậu bé còn viết tên bà trên bãi biển khiến ai cũng nghẹn ngào.

minhtu3

 MXH xôn xao trước thông siêu mẫu Minh Tú đã đăng ký kết hôn cùng bạn trai ngoại quốc. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đăng tải bức ảnh xác nhận tình trạng hôn nhân ghi rõ "bà Nguyễn Minh Tú "hiện chưa đăng ký kết hôn cùng ai". Đây cũng là một trong những thủ tục để xác nhận trước khi đăng ký kết hôn. Cô còn chú thích đầy ẩn ý: "Một hành trình mới". 

chidan2

Trong buổi livestream của mình, Chi Dân bất ngờ nhắc đến Lan Ngọc. Cụ thể khi được một người hâm mộ đề nghị anh mời bạn gái tin đồn lên sóng chung, Chi Dân đã phản hồi ngay: "Chắc chắn luôn, hôm nào Chi Dân sẽ mời Lan Ngọc lên livestream cùng Chi Dân".

baothy1

Mới đây, Bảo Thy tung loạt ảnh diện váy cắt xẻ vô cùng sexy, táo bạo. Dù mang bầu quý tử lớn vượt mặt nhưng Bảo Thy vẫn đi đôi giày cao gót lênh khênh. Tuy nhiên ngay sau đó Bảo Thy đã hé lộ hậu trường: "Nhưng thật ra là em chỉ dám đứng lên tạo dáng vậy thôi rồi tháo ra ngay và luôn có anh mập anh dìu kiêm chụp ảnh cho em". 

lamtruong

 Yến Phương - bà xã Lam Trường bất ngờ đăng bức ảnh tình tứ với Lam Trường để kỷ niệm 8 năm đồng hành cùng nhau. Chỉ 1 hành động đơn giản nhưng vợ kém 17 tuổi của Lam Trường đã chứng minh gia đình vẫn đang hạnh phúc, viên mãn. Được biết, nam ca sĩ đang lưu diễn ở nước ngoài còn vợ và con gái thì sinh sống và học tập tại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link