Đỗ Hà mang cả vali đồ ăn vặt của Việt Nam sang tham dự đấu trường nhan sắc Miss World

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Đỗ Hà khiến người hâm mộ bất ngờ khi mang cả "núi" đồ ăn vặt sang tham dự Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà là người đẹp thu hút sự quan tâm và chú ý nhất vì là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2021. Sáng 25/11 (Giờ Việt Nam), cô đã chia sẻ về hành lý mà mình mang theo mình, không chỉ riêng quần áo mà netizen còn phải choáng váng khi trong vali đầy ắp những đồ ăn vặt của Việt Nam.

Cô còn chia sẻ khoảnh khắc cùng ăn món bánh tráng chấm với bạn cùng phòng người Mông Cổ. Đỗ Hà chú thích "roommatelove" (Tạm dịch: Bạn cùng phòng yêu thích). Trước đó, đại diện Việt Nam cũng gây sốc khi tiết lộ mang theo gần 10 chiếc vali.

doha

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đã có 4 ngày hoạt động tại Miss World 2021, diễn ra ở Puerto Rico. Rạng sáng 24/11 (giờ Việt Nam), người đẹp thông báo đã hoàn thành xong phần thi tài năng, với tiết mục biểu diễn chơi đàn T'rưng.

dothiha

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology mới đây đưa ra bảng dự đoán thứ 3 cho cuộc thi  Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Nhan sắc được nhắm cho chiếc vương miện là Venezuela. Những ứng viên được đánh giá cao còn có Ấn Độ, Phần Lan, Cote d'Ivoire, Puerto Rico, Nam Phi, Pháp, Malaysia... Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà - được xếp ở vị trí 17. Cô bị tụt 10 bậc so với bảng dự đoán thứ 2 của Missosology trước đó. Tuy nhiên, bảng dự đoán cũng chỉ mang tính chất dự đoán. Đỗ Thị Hà còn nhiều cơ hội tỏa sáng ở phía trước. Người hâm mộ hy vọng Đỗ Hà sẽ đạt được thành tích như ý tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

Trước đó, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link