Thuỳ Tiên gỡ danh xưng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế và bị ông Nawat huỷ theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Trên các diễn đàn sắc đẹp đang bàn tán trước thông tin Hoa hậu Thuỳ Tiên tháo bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 trên trang cá nhân.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thuỳ Tiên chứng minh sức hút không nhỏ với cộng đồng người hâm mộ trong nước và quốc tế. Trong suốt thời gian đương nhiệm đến khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên được khen ngợi bởi những việc làm nhân văn để phục vụ cộng đồng. Nàng hậu sinh năm 1998 còn là một trong số các mỹ nhân sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây Thuỳ Tiên lại gây xôn xao vì động thái lạ trên trang Instagram cá nhân đang có 2,3 triệu người theo dõi.

Empty

Cụ thể, Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ xoá dòng giới thiệu là "Miss Grand International 2021" ở đầu trang. Chuyện các nàng hậu tháo gỡ danh hiệu sau khi kết thúc nhiệm kỳ là việc không hiếm gặp, tuy nhiên hành động đột ngột và bất ngờ của Thuỳ Tiên khiến dân tình không khỏi tò mò. Theo quan sát, phần giới thiệu là "Miss Grand International 2021" của Thuỳ Tiên trên Fanpage 1,5 triệu người theo dõi và trang cá nhân vẫn còn giữ nguyên, các liên hệ công việc vẫn không thay đổi. Như vậy, việc cô gỡ danh hiệu chỉ diễn ra trên nền tảng Instagram.

Empty

Hiện tại, Thuỳ Tiên vẫn chưa lên tiếng giải thích còn phía đại diện nàng hậu từ chối phản hồi về sự việc này.

Liên quan đến việc Thuỳ Tiên xoá danh hiệu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ở 1 trang cá nhân, dân mạng cũng có nhiều tranh cãi. Một bộ phận đồng tình vì cho rằng Thuỳ Tiên đã kết thúc thời gian đương nhiệm, việc xoá đi danh hiệu này sẽ khiến Thuỳ Tiên thoải mái và tự do phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực hơn. Đồng thời, Thuỳ Tiên là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 là chuyện đã được rất nhiều người công nhận, danh hiệu đó mãi thuộc về đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây là việc trở thành Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là cột mốc giúp Thuỳ Tiên được nhiều người biết đến hơn nên cô cần để phần giới thiệu này trong thông tin như một sự trân trọng về hành trình đã qua. Ngoài ra, dân mạng cũng tranh cãi nếu như tháo bỏ danh hiệu thì Hoa hậu Thuỳ Tiên sẽ được gọi như thế nào mỗi khi xuất hiện ở sự kiện trong nước, quốc tế.

Trong showbiz Việt, Hoa hậu H'Hen Niê cũng từng tháo danh hiệu Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 . Ở quốc tế, gần đây nhất có Bint Sireethorn Leearamwat - Hoa hậu Quốc tế 2019, Nadia Ferrira - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015,... cũng từng có động thái xoá bỏ danh hiệu sau thời gian đương nhiệm.

Trước đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên từng nói về danh hiệu của bản thân trước công chúng: "Danh hiệu hoa hậu với Tiên chỉ là danh hiệu mà thôi. Cái quan trọng nhất đối với Tiên là mình dùng danh hiệu đó như thế nào để có thể lan toả, tạo được những giá trị cho cộng đồng. Khán giả sẽ nhìn nhận những giá trị đấy để họ đánh giá một cách công tâm về Hoa hậu. Hoa hậu không phải người đi theo khuôn khổ nào đó, mà là người có thể lan tỏa những điều tích cực, truyền cảm hứng sống tích cực đến nhiều người. Và, Tiên tin chắc rằng khi một cô Hoa hậu biết sử dụng danh hiệu của họ đúng cách thì sẽ để lại trong lòng khán giả một cái nhìn khác biệt, tạo sự lan toả trong cộng đồng".

Ở một diễn biến khác, trong chiều ngày 30/6, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International bị soi đã huỷ theo dõi Hoa hậu Thuỳ Tiên trên Instagram.

7ABF16AB-6345-492D-B6B3-BE37D388F219

Tuy nhiên, tài khoản của ông Nawat vẫn còn xuất hiện trong danh sách theo dõi của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Động thái lạ của chủ tịch Miss Grand International giữa thời điểm Thuỳ Tiên vừa tháo bỏ danh hiệu khiến mạng xã hội thêm xôn xao.

Empty

Trước đó, ông Nawat từng nói về Thuỳ Tiên: "Thùy Tiên một cô gái cực kỳ tuyệt vời, rất khó có thể tìm ra một Miss Grand International như Tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Đây là một cô gái cực kỳ chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, biết cách làm việc và luôn tập luyện và nỗ lực không ngừng. Chính điều đó càng khẳng định cô gái này hoàn toàn xứng đáng sở hữu vương miện Miss Grand International".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link