Bí quyết môi hồng da sáng, thăng hạng nhan sắc nhờ làm chuyện ấy đều đặn và đạt chất lượng cao

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy không chỉ giúp gắn kết mối quan hệ vợ chồng mà còn giúp bạn thăng hạng nhan sắc hơn đi thẩm mỹ viện. Thế nên thay vì tập trung vào viện cầu mỹ phẩm, chị em hãy cải thiện đời sống tình dục của bản thân. Các ông chồng không muốn vợ đốt tiền vào làm đẹp thì hãy chăm lo chuyện ấy.

Nếu bạn không dư giả tài chính để đầu tư vào mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện thì hãy tập trung cải thiện chuyện ấy. Đảm bảo bạn sẽ thấy mình xinh đẹp rõ rệt.

Quan hệ vợ chồng giúp sản sinh ra hormone có lợi, tăng cảm giác hạnh phúc, giúp lưu thông khí huyết nên có lợi ích toàn thân. Đặc biệt khi thường xuyên “yêu” và đạt được khoái cảm, bạn sẽ thấy nhan sắc cải thiện rõ rất, nhất là các điểm sau:

Môi mọng, hết khô và giảm thâm

Da vùng môi rất nhạy cảm, và ở đây có nhiều đầu mút thần kinh. Việc môi khô khiến chị em trở nên già nua và trông khổ sở. Khi làm chuyện ấy, những nụ hôn sẽ giúp “thể dục” cho môi. Đặc biệt nước bọt cũng là một dạng “kem dưỡng” giúp dưỡng môi. Những người hay hôn sẽ thấy môi ít khô, giảm nứt nẻ và căng mọng hơn.

moi-dep-3

Giảm sạm nám

Sạm nám do gan không thải được hết độc tố và cũng do sự thay đổi của buồng trứng. Việc thiếu quan hệ tình dục có thể dẫn tới tình trạng buồng trứng thích nghỉ hưu sớm. Hãy để những cơ quan trong cơ thể bạn được duy trì các chức năng của nó thường xuyên để giữ trạng thái luôn tươi trẻ, không trì trệ. Quan hệ tình dục giúp bạn duy trì lượng estrogen trong cơ thể và thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen.

Khi quan hệ, máu huyết cơ thể cũng lưu thông khiến cho từng thớ cơ căng nở hết cỡ giúp da bạn căng hồng, trắng sáng hơn. Đặc biệt khi đạt trạng thái khoái cảm, toàn thân của bạn được thư giãn, giải phóng các độc tố do stress gây ra. Mà stress chính là thủ phạm nguy hiểm tàn phá nhan sắc nhanh nhất.

het nam

Vóc dáng và khí chất được cải thiện

Người phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ xinh đẹp. Nét hạnh phúc là thứ trang sức không hữu hình nhưng lại khiến người đối diện nhận ra. Quan hệ tình dục hòa hợp giúp phụ nữ có đời sống tinh thần viên mãn hơn. Từ đó mà sự tự tin tạo nên khí chất rạng ngời hơn. Tình dục hòa hợp cũng giúp phụ nữ trở nên linh hoạt, năng động và giàu năng lượng hơn.

giam can

Vóc dáng thon thả, giảm cân hiệu quả

Hoạt động tình dục giúp bạn đốt cháy nhiều calo dư thừa. Đó giống như một loại thể dục hạng nặng nhưng lại là hoạt động thể dục có giao tiếp, chứ không chỉ thể dục đơn lẻ. Bởi vậy hiệu quả lại càng gia tăng. Khi tình dục thăng hoa, cơ thể bớt căng thẳng bạn cũng tránh được nguy cơ rơi vào lối ăn uống kém lành mạnh, ăn để lấp đầy chỗ trống trong tâm hồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn