Thùy Tiên bật mí cách ăn uống "kén cá chọn canh" để giữ eo thon, chạy show nhiều vẫn dáng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù “kén cá chọn canh”, song, những loại rau Thùy Tiên chọn đều vô cùng tốt và thường xuyên nằm trong thực đơn ăn kiêng của hội chị em.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được xem như hình tượng lý tưởng cho mọi cô gái. Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa Bình 2021, những thông tin về cô được người hâm mộ quan tâm nhiều hơn, cũng từ đây mà việc nàng Hậu giữ dáng, chăm da cũng khiến nhiêu người tò mò. 

Thế nhưng được biết để giữ được eo thon cô nàng có một tuyệt chiêu ăn uống gây hoang mang. Cô thừa nhận cô là người kén ăn, đặc biệt cô nàng còn không ăn được các loại rau nhưng nhìn vóc dáng săn chắc của Thùy Tiên thì người hâm mộ tin rằng ngoài yếu tố di truyền thì cô vẫn còn bí kíp riêng.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên nói không với rau xanh. 

Empty

Cách ăn rau chật vật của Thùy Tiên. 

Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết trong tất cả các loại rau củ quả thì cô dùng được hai loại chính là súp lơ và dưa leo. Và cũng chính 2 loại rau củ quả này đã giúp cho nàng Hậu luôn giữ được làn da sáng và thân hình săn chắc.

fb-tien-nguyen-c09f61

Thân hình thon gọn và làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ của Thùy Tiên.

Dưa leo ngoài chứa các loại vitamin tốt thì nó còn có khoáng chất tự nhiên, axit folic,... Mặc dù cung cấp khá nhiều dưỡng chất nhưng dưa leo lại chứa rất ít calo, chất béo cũng như là cholesterol và natri.

Ngoài có công dụng chính là cấp nước cho cơ thể thì dưa leo còn giúp dưỡng ẩm cho da, tăng cường khỏe xương,... Với những công dụng như trên, việc Thùy Tiên ăn dưa leo thay cho các loại rau củ khác để giữ làn da mịn màng cũng không quá bất ngờ.

Còn súp lơ chính là 1 trong những loại rau củ hiếm hoi mà Thùy Tiên ưu ái. Thành phần dinh dưỡng chính của súp lơ gồm: 90% nước, 3% protein, 7% carbohydrates và gần như là không có chất béo.

Dù “kén cá chọn canh”, song, những loại rau Thùy Tiên chọn đều vô cùng tốt và thường xuyên nằm trong thực đơn ăn kiêng của hội chị em.

Bên cạnh việc ăn dưa leo và súp lơ, Thùy Tiên cũng không quên các phương pháp giữ dáng khác như tập thể dục, tập gym. "Quan trọng không phải là bạn có nhiều thời gian hay không mà có đủ quyết tâm để dành thời gian nghỉ ít ỏi để tập luyện hay không", hoa hậu nói.

271190066-460442675492490-2590-3166-9532-1642089272

Thùy Tiên thường dành 10-15 phút nghỉ ngơi để thực hiện các bài tập đốt mỡ, giữ cơ. Trong hơn một tháng tại Thái Lan, người đẹp liên tục di chuyển giữa các tỉnh thành nên dù ăn nhiều vẫn sụt 1 kg. Bù lại, số đo ba vòng 85-58-94 ít thay đổi. Về Việt Nam mới đây, Thùy Tiên không có thời gian để thử trước đồ của các nhà thiết kế nhưng khi diện lên vẫn vừa vặn.

Theo:  xevathethao.vn copy link