Sơn Tùng và Hải Tú hiếm hoi xuất hiện chung khung hình sau loạt ồn ào "trà xanh"

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng và Hải Tú đứng chung một khung ảnh.

Mới đây, Sơn Tùng và Hải Tú đã đồng loạt đăng tải những khung ảnh mới. Theo đó, Sơn Tùng đã diện một bộ vest lịch lãm, ngoại hình bảnh bao. Bên cạnh đó, anh cũng công khai tân trang công ty mới và vui vẻ chụp ảnh cùng nhân viên. Anh cũng mong trong tương lai, công ty của mình sẽ ngày một phát triển nhiều hơn nữa. Về phía Hải Tú, cô nàng cũng đăng tải loạt ảnh check-in trong công ty của Sơn Tùng. Cô nàng tiếp tục gây sốt với nhan sắc rạng ngời và xinh đẹp hết nấc. Cả hai cũng chung khung hình trong ảnh tập thể. 

Empty
76e1f0d09d8f5bd1029e-ngoisaovn-w1280-h1280

Ít ngày trước, thông tin một cặp "Chủ tịch - gà cưng" đình đám Vbiz sắp kết hôn đã gây xôn xao cả cõi mạng. Song song đó, thông tin cho rằng cả 2 sẽ tổ chức một đám cưới trong bí mật và tại quê nhà của chú rể cũng gây chú ý không kém. 

Năm ngoái, giữa lúc MXH xôn xao về thông tin một nữ tân binh đã có bầu với chủ tịch của Vbiz và sớm tổ chức đám cưới vào đầu năm sau thì cái tên Hải Tú lại một lần nữa được nhắc đến. Dân mạng còn đào lại hậu trường chụp ảnh của Hải Tú và phát hiện cô đang cố che khéo vòng 2. Cô ưu tiên chọn váy rộng thùng thình, ở góc nghiêng thì bụng lùm lùm thấy rõ. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng "nàng thơ" bị dìm bởi góc chụp ảnh.

img2326-16375930758031226400395-1638179828485359958438
photo2021-11-2916-52-56-1638179873992698841611

Được biết theo thông tin lan truyền vị "chủ tịch Vbiz" trong câu chuyện kia trước nay vốn rất kín kiếng trong chuyện đôi lứa. Ở mối quan hệ cũ kéo dài 8 năm, anh cũng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Sau drama chuyện tình cảm, Hải Tú đã không còn xuất hiện hay có hoạt động nào, đến trang cá nhân cũng chỉ mới quay lại gần đây. Cư dân mạng lại chỉ trích Sơn Tùng vì anh đang là chủ tịch công ty quản lý của Hải Tú. Vì nhiều người cho rằng cô bị hưởng danh tiếng nghiêm trọng khi mới ra mắt chưa lâu nhưng lại không hề đưa ra hướng giải quyết nào. Tất cả những gì khán giả thấy chỉ là sự im lặng, không một lời giải thích của công ty về trường hợp của Hải Tú.

Mạng xã hội còn rầm rộ bài đăng được cho là xuất phát từ group fan bí mật của Hải Tú có nội dung như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ. Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link