Thủy Tiên lần đầu khoe khéo biệt thự triệu đô trong MV mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên không muốn khoe toàn bộ căn biệt thự mà chỉ tiết lộ một phần nhỏ đơn giản của nó.

Nổi tiếng về sự giàu có khi sở hữu biệt thự sang trọng triệu đô tại quận 7 nhưng đây mới là lần đầu tiên cô sử dụng một góc trong căn biệt thự này trong MV ca nhạc mới nhất của mình.

Một góc biệt thự sang trọng, nơi để cây đàn trắng tuyệt đẹp dùng cho Thủy Tiên luyện tập thanh nhạc xuất hiện trong MV "Sài Gòn bận lắm", một sáng tác của Hamlet Trương cách đây 5 năm do Thủy Tiên thể hiện.

biệt thự triệu đô thủy tiên

"Sài Gòn bận lắm" kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái giữa Sài Gòn lắm bộn bề. Bài hát còn là hồi ức về những kỷ niệm một thời, những trăn trở giữa tình yêu và cuộc đời, là sự chờ đợi của người con gái dành cho người mình yêu. Bài hát mang thông điệp: "Đừng khóc ở Sài gòn vì Sài gòn bận lắm, không ai dỗ dành đâu".

Trước đây, Thủy Tiên và Công Vinh từng đôi lần hé lộ một vài hình ảnh về căn biệt thự của mình qua những hình ảnh đăng tải cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng và lần này cũng chỉ là một vài hình ảnh đơn giản.

biệt thự triệu đô thủy tiên 1

Thủy Tiên không muốn khoe toàn bộ căn biệt thự mà chỉ tiết lộ một phần nhỏ đơn giản của nó.

Thủy Tiên hiện giờ khá bận rộn với công việc làm HLV của "Bước nhảy hoàn vũ nhí", đi lưu diễn và có một cuộc sống viên mãn bên Công Vinh cùng con gái Bánh Gạo. Hạnh phúc của nữ ca sĩ là thành quả của một thời gian dài phấn đấu không ngừng và khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

biệt thự triệu đô thủy tiên 2

biệt thự triệu đô thủy tiên 2

biệt thự triệu đô thủy tiên 4

biệt thự triệu đô thủy tiên 5

biệt thự triệu đô thủy tiên 6

Những hình ảnh trong MV mới của Thủy Tiên quay tại biệt thự triệu đô.

Ảnh chấn động showbiz của Hà Hồ, Thủy Tiên và Kỳ Duyên
Ảnh chấn động showbiz của Hà Hồ, Thủy Tiên và Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức hình có thể đưa người nổi tiếng tới gần hơn với công chúng, nhưng cũng hoàn toàn có thể phản tác dụng làm xấu đi hình ảnh của chính họ

 

Thủy Tiên diện đồ
Thủy Tiên diện đồ "hàng hiệu", đi ... dép tổ ong để ghi hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Thủy Tiên diện đồ "hàng hiệu" và chiếc túi xách trăm triệu, đi dép tổ ong để ghi hình đã khiến người hâm mộ "không thể nhịn được cười".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link