Thủy Tiên lên tiếng đáp trả hài hước khi bị mỉa mai là "trùm ăn chặn tiền từ thiện"

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cũng nhiều lần lên tiếng làm rõ loạt tin đồn ác ý nhưng dường như một vài anti-fan vẫn chưa có ý định buông tha cho cô.

Chuyện Thủy Tiên giải thích về việc từng thông báo chỉ sửa nhà nhưng đập đi xây lại hoàn toàn biệt thự cũ vẫn khiến dân mạng tranh cãi. Mới đây nhất, dưới bài đăng phân trần về tin đồn xây nhà 80 tỷ, một cư dân mạng đã bình luận dưới bài viết: "Trùm cuối trong các trùm ăn chặn tiền từ thiện".

Trước bình luận này, Thủy Tiên có cách đáp trả lầy lội khiến dân tình phát sốt: "Mình kiện bạn được nha vì đang có bằng chứng bạn vu khống đó. Nhưng nhìn mặt em bé dễ thương quá nên thôi". Theo đó, người chỉ trích Thủy Tiên có để ảnh đại diện hình em bé. Hành động của người đẹp lập tức khiến khán giả bật cười vì quá đáng yêu.

thuytien

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cô cho biết cô hoàn toàn ngạc nhiên về bài viết, việc nhà cô có ý định sửa nhà là đúng nhưng vì khi gia cô móng thì bị sập tường nên phải xây lại. Cô còn đưa ra từng chi tiết bằng chứng về số tiền hơn 3 tỷ bị thổi phòng lên xây nhà thành 80 tỷ.

"Thà để yên cho mình bận bịu đi làm có tiền riêng mình giúp đỡ bằng tiền mình.. mỗi tháng mình phải nuôi rất nhiều bà già neo đơn khó khăn, đóng tiền trọ tiền cơm cho nhiều người nghèo khổ, nuôi nhiều trẻ em nghèo đi học, xây nhà, xây cầu cho nơi khó khăn v.v... Chứ nghỉ làm là mình kêu gọi quanh năm suốt tháng luôn đó, tại mình rãnh và có máu đam mê giúp người lắm... như vậy càng ảnh hưởng các bạn ghê gớm hơn vì lúc đó mình hết biết sợ rồi.. cho chửi luôn thì sao.

thuytien 2

Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo hông có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên.

Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link