Ngọc Trinh xác nhận "đánh mất" vòng eo 53cm, tự tin khoe bụng lộ mỡ

( PHUNUTODAY ) - Các fan hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy Ngọc Trinh có phần nảy nở hơn chút ít, chính chủ cũng đã lên tiếng xác nhận số đo vòng eo hiện tại của mình là 58cm.

Là một trong những mỹ nhân có hình thể đẹp nhất nhì showbiz, Ngọc Trinh cũng không thoát khỏi việc bị tăng cân. Mới nhất, cô khoe khoảnh khắc xuất thần khi catwalk trong trang phục bikini, tuy nhiên Ngọc Trinh cũng không thể duy trì vòng eo với số đo 53 - 56cm như trước đây.

Trước đây, vòng eo củ cô đạt mức chỉ 53cm, đây là một con số khá khiêm tốn so với thể trạng của Ngọc Trinh. Nhưng lần này vòng eo lại có có phần nảy nở hơn chút ít, chính chủ cũng đã lên tiếng xác nhận số đo vòng eo hiện tại của mình là 58cm. Đặc biệt là cô cũng lộ thân hình không săn chắc như vẫn đăng tải. Mặc dù đã tăng khoảng 2 - 4cm so với thời gian trước, nhưng 58cm vẫn là con số đáng gờm.

ngoctrinh
Empty
Empty

Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vẻ nóng bỏng bậc nhất làng giải trí Việt. Còn nhớ cách đây không lâu, cô nàng đã cùng Vũ Khắc Tiệp livestream giao lưu với khán giả và khiến fan"phát hoảng" vì nhan sắc của mình. Cô nàng đã để lộ hàng loạt khuyết điểm như mặt to, nụ cười hở lợi, thậm chí là nọng cằm. Bên cạnh đó, phần trang điểm của cô nàng cũng không được đánh giá cao.

Đặt hai tấm ảnh "tự đăng" và "bị đăng", trông cô nàng như một người hoàn toàn khác. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng do livestream thiếu sáng hoặc góc chụp không có "tâm" nên mới như vậy.

ngoctrinh2

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Mới đây cô còn đăng dòng trạng thái so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link